Vietnam Airlines Mở Rộng Hợp Tác tại Singapore, Kích Cầu Du Lịch

Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác lớn tại Singapore, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch quốc tế sau giai đoạn phục hồi mạnh mẽ. Hợp tác này không chỉ mang đến những sản phẩm du lịch hấp dẫn mà còn góp phần tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại và văn hóa giữa hai quốc gia.

Vietnam Airlines Mở Rộng Hợp Tác tại Singapore, Kích Cầu Du Lịch

Singapore là một thị trường quan trọng đối với Vietnam Airlines, với lượng vận chuyển đạt 2,5 triệu lượt khách vào năm 2023. Hiện Vietnam Airlines đang khai thác 21 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TPHCM và Singapore. Năm 2023, Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) trong giai đoạn 2023-2025. Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines hợp tác với một Tổng cục Du lịch Quốc gia. Sự kiện này cũng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao và 10 năm đối tác chiến lược giữa Singapore và Việt Nam.

Vietnam Airlines Mở Rộng Hợp Tác tại Singapore, Kích Cầu Du Lịch

Đầu năm 2024, Vietnam Airlines tiếp tục hợp tác với Sentosa Development Corporation để xây dựng các sản phẩm du lịch và chương trình khuyến mãi quảng bá Sentosa. Hợp tác này nhằm kích cầu du lịch trong bối cảnh du lịch quốc tế phục hồi mạnh mẽ tại Việt Nam. Singapore trở thành một điểm đến phổ biến cho cả du lịch nghỉ dưỡng và công tác, góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và văn hóa giữa hai nước.

Cuối tháng 5/2024, Vietnam Airlines tiếp nhận máy bay Boeing 787-10 thứ 5, đồng thời là máy bay thân rộng thứ 30 của Hãng, nâng cao năng lực vận tải, phục vụ hành khách trong bối cảnh nhu cầu tăng cao. Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam khai thác loại máy bay thân rộng hiện đại và lớn nhất này. Với dịch vụ đẳng cấp, hành khách được trải nghiệm những tiện nghi hiện đại và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Vietnam Airlines Mở Rộng Hợp Tác tại Singapore, Kích Cầu Du Lịch

Đến với Singapore, hành khách có cơ hội khám phá Singapore thông qua nhiều hoạt động và điểm tham quan hấp dẫn. Tại Bird Paradise, hành khách được trải nghiệm Glamping with Penguins at Penguin Cove, tìm hiểu các loài chim và chìm vào giấc ngủ yên bình bên những chú chim cánh cụt xinh xắn. Sensoryscape, con đường nối dài giữa Resorts World Sentosa và những bãi biển trên đảo, mang đến trải nghiệm đa giác quan với những khu vườn tương tác kích thích các giác quan xúc giác, khứu giác và thính giác.

Singapore là thiên đường mua sắm với nhiều lựa chọn đa dạng. Từ các trung tâm mua sắm hiện đại như ION Orchard, Paragon Shopping Centre đến các cửa hàng truyền thống, Singapore đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách. Chinatown và Katong-Joo Chiat là hai khu phố giao thoa giữa di sản truyền thống và tinh thần đổi mới, nơi du khách có thể tìm thấy những sản phẩm mang đậm bản sắc "Made in Singapore".

Vietnam Airlines Mở Rộng Hợp Tác tại Singapore, Kích Cầu Du Lịch

Gelam Gallery là bảo tàng ngoài trời miễn phí đầu tiên của Singapore, nằm tại giao lộ các đường North Bridge, Baghdad Street và Muscat Street. Trước đây là khu xử lý rác thải, khuôn viên xung quanh Muscat Street ngày nay được cải tạo thành điểm tham quan nghệ thuật, tôn vinh văn hóa và di sản của Đảo quốc. Những bức tường đầy màu sắc là tác phẩm của 30 nghệ sĩ trong và ngoài nước, được đi kèm bảng mô tả giúp du khách hiểu rõ hơn về ý nghĩa của mỗi bức tranh.

Vietnam Airlines Mở Rộng Hợp Tác tại Singapore, Kích Cầu Du Lịch