Vietnam Airlines tung chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với cam kết dịch vụ xuất sắc

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với tôn chỉ "dịch vụ là ưu tiên hàng đầu". Mỗi khoảnh khắc trên hành trình bay sẽ được "các cánh sen vàng" chăm sóc tận tâm, mang đến cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Vietnam Airlines tung chiến dịch

Một nghiên cứu về ngành hàng không chỉ ra rằng 55% hành khách thừa nhận họ nhạy cảm hơn về mặt cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thậm chí còn thấy đi máy bay căng thẳng hơn cả đi làm.

Điểm chạm dịch vụ của hành khách trong suốt hành trình bay, từ khâu làm thủ tục cho đến lên máy bay, có thể gây ra những lo lắng nhất định. Ngoài mục tiêu vận chuyển hành khách đến đích an toàn, các hãng hàng không ngày càng chú trọng đến việc mang lại những trải nghiệm dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.

Vietnam Airlines tung chiến dịch

Hiểu được nhu cầu của hành khách, Vietnam Airlines triển khai chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với cam kết không ngừng vượt qua giới hạn để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Chúng tôi thực hiện điều đó thông qua chất lượng dịch vụ vượt trội và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của Vietnam Airlines."

Vietnam Airlines tung chiến dịch

Trong nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Hãng được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là "Hãng hàng không quốc tế 5 sao" dựa trên phản hồi của hành khách trên 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines đứng ngang hàng với các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa và Korean Air.

Dịch vụ vượt trội của Vietnam Airlines được thể hiện qua nhiều ưu thế, bao gồm:

* Đội máy bay hiện đại và rộng rãi

* Chỉ số đúng giờ cao

* Dịch vụ mặt đất và trên không chuyên nghiệp

* Bản sắc văn hóa Việt Nam độc đáo

* Yếu tố con người tận tâm và chu đáo

Triển khai từ cuối năm 2021, chương trình "Văn hóa dịch vụ nâng tầm" đã thay đổi nhận thức và tư duy cung cấp dịch vụ trên toàn hệ thống Vietnam Airlines, từ cấp lãnh đạo cao cấp đến nhân viên tuyến đầu.

Chương trình cũng ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chuẩn và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, liên tục cải tiến dịch vụ. Nhờ vậy, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines luôn tâm niệm 05 giá trị cốt lõi trong quá trình phục vụ hành khách: Chuyên nghiệp, Nhiệt huyết, Thân thiện, Chủ động quan tâm và Bản sắc văn hóa Việt Nam.

Mỗi nhân viên Vietnam Airlines tự hào là một "cánh sen vàng" ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách, đồng thời phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam. Là cầu nối trực tiếp với khách hàng, nhân viên của hãng luôn nhận được sự yêu mến trên khắp thế giới, thể hiện qua thư khen và chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng ấn tượng theo từng năm.

Đội ngũ phi công, tiếp viên của Vietnam Airlines từng được World Travel Awards vinh danh là "Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về dịch vụ phi hành đoàn".

Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái.

Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí phong phú, món ăn hấp dẫn được chế biến theo phong cách Việt Nam độc đáo. Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục và đa dạng hóa dịch vụ cho khách hàng đặc biệt.

Chuyến bay của Vietnam Airlines tự hào thuộc top 5 đúng giờ nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình "Văn hóa dịch vụ nâng tầm", đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh nguyên tắc "An toàn là số 1". Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu Châu Á.