Viettel Tri Ân Khách Hàng Đi Hàn Quốc Và UAE Với Ưu Đãi Roaming Miễn Phí Data

Nhân dịp lễ 2/9, Viettel mang đến ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng đi du lịch tại Hàn Quốc và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE). Chỉ với một thao tác gửi tin nhắn đơn giản, khách hàng sẽ được tặng ngay 1GB data roaming miễn phí để thoải mái sử dụng trong suốt 24 giờ lưu trú.

Viettel Tri Ân Khách Hàng Đi Hàn Quốc Và UAE Với Ưu Đãi Roaming Miễn Phí Data

Viettel Tri Ân Khách Hàng Đi Hàn Quốc Và UAE Với Ưu Đãi Roaming Miễn Phí Data

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9, Viettel triển khai chương trình ưu đãi data roaming miễn phí cho những khách hàng nhận được tin nhắn ưu đãi. Chỉ cần gửi tin nhắn "HQ1" (đối với Hàn Quốc) hoặc "UAE1" (đối với UAE) đến đầu số 191, mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay 1GB data sử dụng trong vòng 24 giờ.

Tại Hàn Quốc, khách hàng nên chọn mạng KT để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trong khi đó, khi ở UAE, khách hàng được khuyến khích sử dụng mạng Etisalat để có trải nghiệm data mượt mà.

Để đảm bảo khách hàng nhận được ưu đãi một cách trọn vẹn, Viettel lưu ý khách hàng không đăng ký các gói cước Roaming khác khi đã sử dụng gói ưu đãi này. Sau khi sử dụng hết 1GB data miễn phí, khách hàng có thể đăng ký các gói cước khác như bình thường.

Chương trình ưu đãi data roaming miễn phí sẽ chính thức bắt đầu từ ngày đăng bài viết này và kéo dài đến hết ngày 30/09/2024 tại Hàn Quốc và 30/11/2024 tại UAE. Đây là cơ hội lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu liên lạc và truy cập internet trong thời gian lưu trú tại 2 quốc gia này.

Hướng đến mục tiêu bình dân hóa dịch vụ Roaming, Viettel không ngừng nỗ lực đa dạng hóa các gói cước, tối ưu chi phí sử dụng cho khách hàng. Hiện tại, Viettel là nhà mạng có vùng phủ data Roaming rộng nhất tại 130 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với mức giá chỉ từ 20.000đ/ngày.

Mới đây nhất, từ ngày 30/08/2024, Viettel chính thức ra mắt gói cước data Roaming UAE5, chỉ với 99.000đ, khách hàng sẽ có ngay 5GB sử dụng trong 05 ngày tại UAE. Gói cước này được đánh giá là vô cùng phù hợp với nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng khi du lịch tại UAE.

Với sự tiện ích, giá cả phải chăng và độ tin cậy cao, dịch vụ Roaming của Viettel đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu khi xuất ngoại của người dùng Việt. Khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ Roaming của Viettel để liên lạc, truy cập internet hay sử dụng các ứng dụng khác mà không lo phát sinh chi phí ngoài ý muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ roaming Viettel và các gói cước ưu đãi, khách hàng vui lòng truy cập website https://viettel.vn/cvqt, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 198 tại Việt Nam để được hỗ trợ trực tiếp.