Viettel tung gói cước data roaming không giới hạn giá siêu rẻ, lên tới 130 quốc gia

Để đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến du lịch nước ngoài, Viettel Telecom đã liên tục triển khai các gói cước data roaming với giá cả phải chăng và vùng phủ sóng rộng khắp. Từ cuối năm 2023 đến nay, Viettel đã ra mắt hàng loạt gói cước hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu sử dụng internet không giới hạn của khách hàng khi xuất ngoại.

Viettel tung gói cước data roaming không giới hạn giá siêu rẻ, lên tới 130 quốc gia

Viettel tung gói cước data roaming không giới hạn giá siêu rẻ, lên tới 130 quốc gia

- Năm 2023, Viettel giới thiệu gói cước IRU1 với ưu đãi data roaming không giới hạn một ngày tại Lào và Campuchia với mức giá siêu tiết kiệm - chỉ 25.000đ/ngày.

- Khách hàng sử dụng gói cước này có thể thoải mái lướt web, xem phim, gọi điện video mà không lo hết dung lượng gói.

- Tiếp bước thành công của gói IRU1, Viettel tiếp tục ra mắt gói DRU1 vào tháng 04/2024. Gói cước này mở rộng vùng phủ sóng lên tới 48 quốc gia/vùng lãnh thổ, bao gồm nhiều điểm đến được du khách Việt yêu thích như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Anh, Đức, Trung Quốc và Úc.

- Với mức giá chỉ 50.000đ/ngày, khách hàng sẽ được sử dụng data roaming không giới hạn, không lo mất kết nối với người thân và bạn bè.

- Từ ngày 08/08/2024, Viettel bổ sung thêm các gói cước data roaming không giới hạn với thời hạn sử dụng dài hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

- Khách hàng có thể lựa chọn gói 01 ngày, 03 ngày hoặc 07 ngày, mỗi gói đều đi kèm 1GB Data Roaming tốc độ cao mỗi ngày.

- Mức giá cụ thể cho các gói cước này là:

- 25.000đ/ngày đối với điểm đến Lào, Campuchia

- 50.000đ/ngày đối với điểm đến 48 quốc gia/vùng lãnh thổ

- Không chỉ cung cấp gói cước giá rẻ, Viettel còn không ngừng mở rộng vùng phủ sóng data roaming. Hiện nay, dịch vụ roaming của Viettel đã có mặt tại 130 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

- Từ đầu tháng 08/2024, Viettel đã triển khai gói cước DR3S (130k/3GB/3 ngày) và DR7S (250k/6GB/7 ngày) tại thêm 2 quốc gia mới là Qatar và UAE.

- Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Viettel là nhà mạng tiên phong triển khai tính năng đăng ký hẹn ngày cho các gói cước Roaming từ đầu năm 2024.

- Khách hàng có thể chọn và đăng ký sử dụng gói vào một ngày cụ thể trong tương lai, đảm bảo gói cước được kích hoạt đúng thời điểm xuất ngoại.

Với những nỗ lực liên tục trong việc cung cấp dịch vụ roaming giá cả phải chăng và vùng phủ rộng khắp, Viettel Telecom đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho khách hàng khi du lịch nước ngoài. Các gói cước data roaming không giới hạn của Viettel sẽ giúp khách hàng thoải mái kết nối, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi của mình.