Villarreal Soán Ngôi Đầu Bảng La Liga Trong Một Trận Cầu Nảy Lửa

Trận cầu nảy lửa trên sân Balaídos đã chứng kiến màn so tài bàn thắng hấp dẫn giữa Villarreal và Celta Vigo, với đội khách giành chiến thắng kịch tính 4-3 trong những phút bù giờ.

Villarreal Soán Ngôi Đầu Bảng La Liga Trong Một Trận Cầu Nảy Lửa

Villarreal Soán Ngôi Đầu Bảng La Liga Trong Một Trận Cầu Nảy Lửa

Trên sân Balaídos sôi động, Villarreal và Celta Vigo đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với tổng cộng 7 bàn thắng, đưa đội khách vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, đẩy Celta Vigo xuống vị trí thứ hai.

Celta Vigo mở tỷ số ngay phút thứ 10 với pha lập công của Gabri Veiga, nhưng Villarreal nhanh chóng gỡ hòa nhờ bàn phản lưới của Unai Núñez ở phút 24. Sau đó, Fer Niño đưa Celta Vigo vượt lên dẫn trước một lần nữa ở phút 35.

Trận đấu bùng nổ trong hiệp hai khi Alfonso Pedraza cân bằng tỷ số 2-2 cho Villarreal ở phút 52. Tuy nhiên, Celta Vigo đáp trả chỉ sau 6 phút với bàn thắng thứ hai của Gabri Veiga.

Rơi vào thế bám đuổi, Villarreal gia tăng sức ép và cuối cùng cũng tìm được bàn gỡ 3-3 nhờ pha lập công của Álex Baena ở phút 79. Khi trận đấu dường như sẽ kết thúc với tỷ số hòa, Dani Parejo đã sắm vai người hùng.

Ở phút bù giờ thứ 10, Parejo tung cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm vào góc cao khung thành, ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho Villarreal.

Chiến thắng này giúp Villarreal vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 10 điểm sau 4 trận đấu, bằng điểm với Real Madrid nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Celta Vigo rơi xuống vị trí thứ hai với cùng 10 điểm nhưng hiệu số bàn thắng thấp hơn.

Gabri Veiga của Celta Vigo là ngôi sao của trận đấu với cú đúp bàn thắng, trong khi Dani Parejo của Villarreal được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với bàn thắng ấn định chiến thắng.

Trận cầu đỉnh cao này đã thể hiện phong độ ấn tượng của Villarreal sau khi vô địch Europa League mùa trước. Đội bóng của Unai Emery giờ đã trở thành một thế lực đáng gờm trong giải đấu quốc gia.

Mặt khác, Celta Vigo đã thể hiện sự khó chịu của mình, mặc dù phải nhận thất bại cay đắng. Dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Eduardo Coudet, đội bóng Galicia đang hướng đến một mùa giải thành công.

La Liga mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và khó lường khi nhiều đội bóng đang cạnh tranh cho ngôi vô địch. Villarreal hiện đang dẫn đầu cuộc đua, nhưng cuộc chiến chưa kết thúc và còn nhiều trận cầu hấp dẫn sẽ diễn ra trong những tháng tới.