Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được Vinamilk thực hiện trong nhiều năm qua, mang đến nguồn sữa dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh việc uống sữa, chương trình còn tổ chức các buổi thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ toàn diện cho trẻ em. Mùa hè 2024, Vinamilk tiếp tục đồng hành cùng các em nhỏ thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần tạo nên một mùa hè rộn rã và đầy niềm vui.

## Nội dung bài viết:

Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

### Niềm vui uống sữa mỗi ngày

Năm 2024, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Tại TP. Cần Thơ, 1.179 trẻ em được nhận 106.110 hộp sữa, mang đến niềm vui uống sữa mỗi ngày cho các em. Buổi liên hoan 1/6 tại các trung tâm bảo trợ xã hội tại TP. Cần Thơ trở nên rộn rã hơn với những hộp sữa và món bánh mì chấm sữa được các bé vô cùng yêu thích.

Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

### Trại hè "Học làm chiến sĩ công an"

Tiếp dinh dưỡng cho các "chiến sĩ công an nhí", Vinamilk đồng hành cùng Trại hè "Học làm chiến sĩ công an" năm 2024 với 10.000 sản phẩm sữa, nước cho 1.000 trẻ em tham gia. Đây là hoạt động bổ ích giúp trẻ em rèn luyện thể lực, kỉ luật, tự lập và ý chí kiên định. Vinamilk hy vọng trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày trong balo của các chiến sĩ nhí, tiếp sức để các em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

### "Hành trình làm nhân viên siêu nhà máy Vinamilk"

Để giúp con em hiểu rõ hơn về công việc của bố mẹ, Vinamilk tổ chức chuyến tham quan Nhà máy sữa bột Việt Nam tại Bình Dương cho các bé. Đây là một trải nghiệm hữu ích, mở mang tầm mắt về nơi sản xuất ra những lon sữa bột Vinamilk mà các bé đang uống mỗi ngày. Hoạt động này cũng góp phần định hướng nghề nghiệp tương lai cho các "thành viên nhí" của đại gia đình Vinamilk.

Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

### Mùa hè sôi động cùng Vinamilk

Nhân Ngày sữa Thế giới và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa Việt Nam tổ chức "Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa" với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho trẻ em. Không gian triển lãm rực rỡ sắc màu với các trò chơi vui nhộn, hoạt động tô tranh miễn phí và thưởng thức thức uống sáng tạo từ sản phẩm Vinamilk.

Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

### Chương trình "Đổi rác lấy quà"

Hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, Vinamilk đồng hành cùng chương trình "Đổi rác lấy quà" tại TP. Cần Thơ. Chương trình dành 150 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tập tốt, khuyến khích tình yêu môi trường và nâng cao ý thức bảo vệ thiên nhiên.

Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

### 17 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Trong suốt 17 năm qua, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thực hiện bởi Vinamilk, phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Bên cạnh các đợt uống sữa hằng năm, chương trình còn tổ chức các buổi thăm nom để gần gũi hơn với các em nhỏ, chia sẻ sự quan tâm và hỗ trợ toàn diện cho các trung tâm bảo trợ.

Vinamilk Mang Niềm Vui Vươn Cao Cho Trẻ Em Trong Mùa Hè 2024

### Vững bước phát triển tương lai trẻ em

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng cho trẻ em mà còn là điểm sáng của tình thương và sự chung tay vì một tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam. Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình, tạo nên những khoảnh khắc vui tươi, bổ dưỡng và ý nghĩa trong hành trình phát triển toàn diện của trẻ em.

### Sự kết hợp chặt chẽ giữa các hoạt động

Các hoạt động trong mùa hè 2024 của Vinamilk được kết hợp chặt chẽ với nhau, tạo nên một chuỗi chương trình liên hoàn, mang đến những trải nghiệm đa dạng cho trẻ em. Từ việc uống sữa dinh dưỡng đến tham gia các hoạt động vui chơi, rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường, Vinamilk luôn sát cánh cùng trẻ em, giúp các em phát triển toàn diện và có một mùa hè thật ý nghĩa.

### Xây dựng một tương lai tươi sáng hơn

Với những nỗ lực không ngừng của Vinamilk, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam sẽ tiếp tục là cầu nối yêu thương, mang đến nguồn dinh dưỡng và sự hỗ trợ toàn diện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Chương trình không chỉ giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao thể trạng của trẻ em mà còn góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn, nơi mọi trẻ em đều có cơ hội phát triển toàn diện và trở thành những công dân tốt của xã hội.