Vincom Retail mở rộng đế chế, ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới, khẳng định vị thế dẫn đầu

Với chiến lược mở rộng mạnh mẽ, Vincom Retail đã khai trương 4 trung tâm thương mại (TTTM) mới chỉ trong vòng 30 ngày. Những TTTM này nâng tổng quy mô hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, củng cố vị thế thống lĩnh của Vincom Retail trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Vincom Retail mở rộng đế chế, ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới, khẳng định vị thế dẫn đầu

Vincom Retail mở rộng đế chế, ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới, khẳng định vị thế dẫn đầu

Vincom Mega Mall Grand Park tọa lạc tại tâm điểm đại đô thị Vinhomes Grand Park, Thành phố Thủ Đức, TP HCM. Với tổng diện tích hơn 45.000 m2, bao gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe, TTTM này mang đến không gian "mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực" xanh khác biệt.

Lấy cảm hứng từ phong cách "Park-In-Mall", Vincom Mega Mall Grand Park xây dựng một môi trường trải nghiệm độc đáo. Hệ thống cây xanh phủ khắp các tầng TTTM, cùng với những rừng cây ảo thuật đa sắc màu tại các sảnh trung tâm, tạo nên một ốc đảo tươi mát giữa lòng đô thị.

Vincom Retail mở rộng đế chế, ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới, khẳng định vị thế dẫn đầu

Vincom Retail mở rộng đế chế, ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới, khẳng định vị thế dẫn đầu

Mảng xanh cũng trải dài đến các không gian trải nghiệm khác nhau, từ rạp chiếu phim CGV phong cách "Rừng nhiệt đới", Palm Coffee & Tea tại góc sân thượng thoáng đãng, cho đến Pizza 4P's trong không gian thiên nhiên mộc mạc nhà vườn Việt Nam.

Khai trương cùng ngày 27/7, Vincom Plaza Bắc Giang tọa lạc tại tòa tháp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park. Với 4 mặt tiền giáp các tuyến đường lớn và phong cách kiến trúc Vị Lai (Futuristic), TTTM này không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị mà còn mang đến một không gian mua sắm hiện đại bậc nhất thành phố.

Vincom Plaza Bắc Giang quy tụ 50 thương hiệu Việt Nam và quốc tế, bao gồm các lựa chọn ẩm thực như Dookki, Long Wang, Pizza Home và thời trang như Vascara, Pierre Cardin. Ngoài ra, TTTM còn có các khu vực vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, bao gồm Funny Kids, Games World, Go Pick và Max Patin.

Với việc ra mắt 4 TTTM mới trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng số TTTM trong hệ thống lên 87 cơ sở tại 47 tỉnh thành. Công ty tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam, sở hữu mạng lưới và độ phủ hơn 1,83 triệu m2 mặt sàn cho thuê.

Sự mở rộng mạnh mẽ này là minh chứng cho cam kết của Vincom Retail trong việc mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm mua sắm hiện đại, các dịch vụ tiện ích và không gian vui chơi giải trí độc đáo. Với chiến lược mở rộng liên tục, Vincom Retail đã và đang định hình lại thị trường bán lẻ Việt Nam, đưa ngành bán lẻ lên một tầm cao mới.

Ngoài Vincom Mega Mall Grand Park và Vincom Plaza Bắc Giang, Vincom Retail còn mở rộng hệ thống của mình với hai TTTM khác, gồm:

* **Vincom Plaza Vĩnh Phúc:** Tọa lạc tại vị trí đắc địa, TTTM này là điểm đến mua sắm và vui chơi lý tưởng cho người dân thành phố Vĩnh Phúc.

* **Vincom Plaza Tuyên Quang:** Đây là TTTM đầu tiên của Vincom Retail tại Tuyên Quang, mang đến không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí chất lượng cao cho người dân địa phương.

Với sự mở rộng liên tục, Vincom Retail khẳng định cam kết của mình trong việc đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và ẩm thực ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống TTTM, mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt trên toàn quốc.