Vincom Shophouse Royal Park: "Khoảng trời riêng" xanh mát giữa lòng thành phố

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park nổi bật với hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng dành cho nhiều đối tượng cư dân. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến giải trí, thư giãn hoàn hảo cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình đa thế hệ.

Vincom Shophouse Royal Park:

Vincom Shophouse Royal Park: "Khoảng trời riêng" xanh mát giữa lòng thành phố

Chị Hồng Nhung, 35 tuổi, ban đầu khá lo lắng khi chuyển công tác về Quảng Trị do phải tìm kiếm một nơi an cư phù hợp cho gia đình đông đúc 6 thành viên. Sau khi tham quan nhiều dự án, chị đã chọn dừng chân tại Vincom Shophouse Royal Park bởi hai lý do: căn hộ hoàn thiện, có thể vào ở ngay và hệ thống tiện ích đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với công viên trò chơi đặc sắc vừa chính thức mở cửa, Vincom Shophouse Royal Park trở thành thiên đường vui chơi cho trẻ em. Nơi đây sở hữu sân chơi thiếu nhi rộng nhất thành phố Đông Hà, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn như xe điện đụng, đu quay dây văng và khu trò chơi leo trèo vận động.

Vincom Shophouse Royal Park:

Vincom Shophouse Royal Park: "Khoảng trời riêng" xanh mát giữa lòng thành phố

Không gian xanh mát, thoáng đãng của Vincom Shophouse Royal Park là "liều thuốc trường thọ" cho người lớn tuổi. Hồ trung tâm rộng lớn với nhiều loài cá là địa điểm yêu thích của những ai thích câu cá. Bên cạnh đó, những nhóm bạn thường hẹn nhau tập yoga hoặc ngồi thiền giữa thiên nhiên trong lành.

Vincom Shophouse Royal Park là thiên đường cho những người yêu thích thể thao với hệ thống sân thể thao hiện đại, đa dạng bậc nhất tại TP Đông Hà. Dự án có đến 3 sân tennis, 2 sân bóng chuyền, 2 sân cầu lông và 2 sân bóng rổ, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.

Vincom Shophouse Royal Park:

Vincom Shophouse Royal Park: "Khoảng trời riêng" xanh mát giữa lòng thành phố

Vincom Shophouse Royal Park là khu đô thị duy nhất tại Quảng Trị sở hữu bộ đôi hồ bơi sang trọng. Hồ bơi 4 mùa vách kính trong nhà cùng khu vườn Châu Âu tạo nên không gian thư giãn hoàn hảo. Còn bể bơi ngoài trời trên cao rộng 550m2 sẽ mang đến những giây phút giải nhiệt sảng khoái.

Ngoài những tiện ích được cá nhân hóa, Vincom Shophouse Royal Park còn kiến tạo nhiều không gian kết nối hấp dẫn. Các bếp nướng BBQ trong công viên liên hoàn và hồ trung tâm là nơi lý tưởng cho các gia đình tụ họp, sum vầy, cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon.

Vincom Shophouse Royal Park được ví như một "phim trường khổng lồ" với phong cách kiến trúc châu Âu đậm nét. Cổng chào bề thế, đài phun nước, vườn tượng đồng và những dãy shophouse mang phong cách Hy Lạp, Hà Lan và Tân Cổ điển tạo nên một thế giới thu nhỏ độc đáo.

Với 515 căn biệt thự đều có chức năng kinh doanh, Vincom Shophouse Royal Park sẽ trở thành trung tâm giao thương sầm uất bậc nhất Quảng Trị. Hiện tại, nhiều căn shop đã đi vào hoạt động, giúp cư dân có thể mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ ngay trong khu đô thị.

Sự lựa chọn giải trí sẽ càng phong phú hơn khi "thiên đường hàng hiệu" Vincom Plaza cùng rạp chiếu phim 500m2 hiện đại bậc nhất Quảng Trị ra mắt trong tương lai gần.

Tại Vincom Shophouse Royal Park, các gia đình có nhiều cơ hội tham gia vào các sự kiện, lễ hội và các hoạt động cộng đồng được chủ đầu tư tổ chức. Những hoạt động này không chỉ tạo nên không khí sôi động mà còn xây dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết, khỏe mạnh và hạnh phúc.