VinFast "Chưa từng có tiền lệ": Ưu đãi khủng lên đến 12 triệu đồng cho xe máy điện

VinFast tiếp tục khuấy động thị trường xe máy tại Việt Nam với chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có. Từ 20/9 đến 31/12/2024, khách hàng sẽ được nhận những món quà giá trị trị giá lên tới 12 triệu đồng cho các mẫu xe máy điện VinFast, mở ra cơ hội sở hữu những phương tiện di chuyển xanh với giá cả phải chăng.

VinFast

VinFast "Chưa từng có tiền lệ": Ưu đãi khủng lên đến 12 triệu đồng cho xe máy điện

VinFast tiếp tục tạo nên cơn sốt trên thị trường xe máy tại Việt Nam với chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ. Từ 20/9 đến 31/12/2024, khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt:

VinFast

VinFast "Chưa từng có tiền lệ": Ưu đãi khủng lên đến 12 triệu đồng cho xe máy điện

* Tặng 3 triệu đồng cho khách hàng mua xe máy điện thuê pin.

* Tặng 12 triệu đồng cho khách hàng mua xe máy điện kèm pin.

Những ưu đãi này có thể được quy đổi thành tiền mặt hoặc tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub để sử dụng cho các dịch vụ khác trong hệ sinh thái Vingroup và đối tác.

Những tháng cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm gia tăng, do đó các hãng xe thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, ưu đãi lên tới 12 triệu đồng như VinFast được đánh giá là món hời đặc biệt bậc nhất từ trước đến nay.

Chính sách ưu đãi mới tạo nên lợi thế cạnh tranh đặc biệt cho các mẫu xe máy điện VinFast trong giai đoạn bán hàng sôi động nhất năm. Ví dụ, giá sở hữu mẫu VinFast Evo200/Evo200 Lite chỉ còn từ 15 triệu đồng khi khách mua xe bằng hình thức thuê pin.

Xe máy điện VinFast được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm chi phí vận hành. Giá sạc điện chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí xăng. Ví dụ, chiếc Evo200 của VinFast chỉ tốn khoảng 13.500 đồng cho quãng đường hơn 200 km.

Chuyển sang sử dụng xe máy điện là một cách thiết thực để người tiêu dùng góp phần giảm phát thải, bảo vệ môi trường và hướng tới mục tiêu Net Zero của Việt Nam. Mỗi km di chuyển bằng xe máy điện giúp giảm phát thải 0,048 kg CO2 ra môi trường.

Xe máy điện VinFast mang đến trải nghiệm lái xe khác biệt với ưu điểm không mùi, không khói xăng. Đặc biệt, những mẫu xe cao cấp như Theon S còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho người dùng.

Ưu đãi của VinFast áp dụng cho tất cả các phân khúc xe máy điện, từ các mẫu xe phổ thông như Feliz S đến các dòng xe cao cấp như Theon S. Khách hàng có nhiều lựa chọn để sở hữu một phương tiện di chuyển xanh phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Nhiều khách hàng đã không bỏ lỡ cơ hội này để mua xe máy điện VinFast làm quà tặng cho con em mình, đặc biệt là những bạn sinh viên mới vào đại học. Xe máy điện không chỉ tiện lợi mà còn góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho thế hệ trẻ.

Lối sống xanh đang trở thành xu hướng được yêu thích, và nhiều người tiêu dùng Việt đang ưu tiên lựa chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường. Xe máy điện VinFast với ưu điểm không phát thải, không tiếng ồn hòa hợp với lối sống này một cách hoàn hảo.

Với mỗi km di chuyển bằng xe máy điện thay cho xe máy xăng, người dùng có thể tự mình góp phần vào mục tiêu bảo vệ môi trường bằng cách giúp giảm phát thải, tương đương với việc "trồng mới" thêm 0,048 kg CO2, hay 36 cây xanh mỗi năm.