VinFast Triển Khai Chương Trình "Phủ Xanh Việt Nam" Ủng Hộ Chuyển Đổi Xanh

Để nâng cao nhận thức về tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu, VinFast ra mắt chương trình "Phủ xanh Việt Nam" với ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng mua xe máy điện VinFast, mang đến cơ hội sở hữu xe điện chất lượng cao với mức giá hấp dẫn.

VinFast Triển Khai Chương Trình

VinFast Triển Khai Chương Trình "Phủ Xanh Việt Nam" Ủng Hộ Chuyển Đổi Xanh

VinFast, thương hiệu xe điện hàng đầu của Việt Nam, vừa triển khai chương trình "Phủ xanh Việt Nam" với mục đích nâng cao nhận thức về tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu và khuyến khích người dân chuyển sang sử dụng xe máy điện. Chương trình diễn ra từ ngày 20/09 đến hết ngày 31/12/2024, dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast.

Để tham gia chương trình, khách hàng có hai lựa chọn: thuê pin hoặc mua xe kèm pin. Với hình thức thuê pin, khách hàng chỉ cần chi từ 15 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc xe máy điện Evo200 hoặc Evo200 Lite thời trang, thông minh và chất lượng, cho khả năng di chuyển tối đa lên tới hơn 200 km sau mỗi lần sạc đầy. Các mẫu xe Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S có mức giá thuê pin tương ứng là từ 24 triệu, 32 triệu, 47 triệu và 60 triệu đồng.

VinFast Triển Khai Chương Trình

VinFast Triển Khai Chương Trình "Phủ Xanh Việt Nam" Ủng Hộ Chuyển Đổi Xanh

Nếu chọn mua xe kèm pin, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi từ 25,9 triệu, 34,9 triệu, 42,9 triệu, 57,9 triệu và 70,9 triệu đồng lần lượt cho các mẫu xe Evo200/Evo200 Lite, Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S. Các mức giá này rất cạnh tranh so với các mẫu xe máy xăng cùng phân khúc, trong khi chi phí sử dụng được giảm xuống đáng kể (chỉ còn tiền sạc điện), tạo điều kiện lý tưởng cho người tiêu dùng chuyển đổi xanh cùng VinFast.

So với xe máy xăng, xe máy điện VinFast còn giúp người dùng tiết kiệm đến 35% chi phí sử dụng trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, dòng xe này còn được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, cao hơn bất kỳ dòng xe máy xăng truyền thống nào trên thị trường.

Không chỉ dễ dàng sở hữu, xe máy điện VinFast còn mang đến những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ. Đi cùng thiết kế thời trang, hợp xu hướng, xe được tích hợp nhiều công nghệ thông minh tiên tiến như kết nối smartphone, theo dõi tình trạng xe qua ứng dụng điện thoại, cùng khả năng chịu được mực nước sâu 0,5 mét trong vòng 30 phút theo tiêu chuẩn kháng nước IP67. Nhờ đó, người dùng có thể an tâm sử dụng xe ở nhiều điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau.

Bằng việc lựa chọn xe máy điện VinFast thông qua chương trình "Phủ xanh Việt Nam", người tiêu dùng không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn trực tiếp đóng góp vào công cuộc chuyển đổi xanh. Theo tính toán của Bộ Nông nghiệp (USDA) và Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Mỹ, mỗi km di chuyển bằng xe máy điện thay cho xe máy xăng có thể giảm phát thải 0,048 kg CO2 ra môi trường. Ước tính, lượng CO2 giảm phát thải trong 10 ngày sử dụng xe máy điện tương đương với một cây xanh quang hợp trong một năm.

Với chương trình "Phủ xanh Việt Nam", VinFast hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho người dân về lối sống xanh, góp phần bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng không khí và kiến tạo tương lai bền vững hơn cho các thế hệ mai sau.