VinFast tung chương trình ưu đãi lớn "Lái xe mới - Bật mode Xanh hứng khởi

VinFast triển khai chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 18/6 đến hết ngày 31/8/2024, tặng ngay tiền mặt hoặc hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho khách hàng mua xe máy điện của hãng.

VinFast tung chương trình ưu đãi lớn

VinFast tung chương trình ưu đãi lớn "Lái xe mới - Bật mode Xanh hứng khởi

Chương trình "Lái xe mới - Bật mode Xanh hứng khởi" được VinFast triển khai với mục tiêu mở rộng cơ hội sở hữu xe máy điện cho đông đảo người dân, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Chương trình gồm 3 gói ưu đãi hấp dẫn:

* Khách hàng mua VinFast Evo 200, Evo 200 Lite và Feliz S được tặng ngay 2 triệu đồng/xe.

* Khách hàng mua Klara S2, Vento S và Theon S được tặng tới 4 triệu đồng/xe.

Mức ưu đãi trên sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán khi mua xe.

Cùng với ưu đãi về giá, VinFast còn công bố phương án tài chính tối ưu cho khách hàng với hình thức trả góp trong thời hạn 6 tháng hoặc 12 tháng, lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đầu. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị xe là có thể sở hữu ngay một chiếc VinFast e-Scooter thông minh, hiện đại.

Ngoài 2 gói ưu đãi thiết thực trên, từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/08/2024, khách hàng mua xe máy điện VinFast còn có cơ hội sở hữu 1 trong các phần quà may mắn của chương trình rút thăm trúng thưởng, gồm:

* 10 chiếc xe Vento S (trị giá 50 triệu đồng)

* 20 xe Feliz S (trị giá 27 triệu đồng)

* 30 xe Evo 200 (trị giá 18 triệu đồng)

Hiện tại, VinFast đang cung cấp ra thị trường 5 dòng xe máy điện thông minh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Các dòng xe VinFast đều được trang bị những tính năng vượt trội, bao gồm:

* Pin LFP có khả năng di chuyển tối đa lên tới hơn 200 km/lần sạc

* Công nghệ PAAK (Phone As The Key) mở xe bằng ứng dụng trên smartphone không cần chìa khóa

* Kết nối thông minh HMI tự động chẩn đoán và cảnh báo lỗi

* Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (ở một số dòng xe)

* Khả năng chống cháy nổ tuyệt đối, tiêu chuẩn chống nước IP67

Chương trình "Lái xe mới - Bật mode Xanh hứng khởi" không chỉ tạo điều kiện để nhiều người hơn được tiếp cận với phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường, mà còn góp phần thúc đẩy mục tiêu chuyển đổi sang tương lai xanh cho tất cả chúng ta.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và các dòng xe máy điện VinFast, khách hàng có thể truy cập website: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/xe-may-dien-vinfast.html hoặc liên hệ tổng đài CSKH 1900 23 23 89.