VinFast VF 3: Xe Điện Sở Hữu Dễ Dàng, Cá Tính Nổi Bật

VinFast VF 3, mẫu xe điện phổ thông mới nhất của VinFast, chính thức mở bán với giá hấp dẫn, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành lên đến 160.000 km. Với chương trình đặt cọc sớm, khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi và cơ hội cá nhân hóa màu sơn xe độc đáo theo ý thích.

VinFast VF 3 được mở bán với mức giá niêm yết là 240 triệu đồng (thuê pin) và 322 triệu đồng (bao gồm pin). Tuy nhiên, trong chương trình đặt cọc sớm từ ngày 13 đến hết ngày 15 tháng 5 năm 2024, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ từ 235 triệu và 315 triệu đồng tương ứng. Sau đó, giá xe sẽ trở về mức giá niêm yết.

VinFast VF 3: Xe Điện Sở Hữu Dễ Dàng, Cá Tính Nổi Bật

VinFast VF 3 được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 7 năm hoặc 160.000 km cho xe (tùy điều kiện nào đến trước). Đối với pin, xe được bảo hành 8 năm không giới hạn km. Ngoài ra, VinFast còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tại chỗ như cứu hộ 24/7, sửa chữa lưu động và sạc pin lưu động.

Khách hàng đặt cọc sớm VinFast VF 3 trong 66 giờ đầu sẽ được miễn phí lựa chọn 9 màu sơn ngoại thất ấn tượng. Sau thời gian này, khách hàng phải trả thêm 8 triệu đồng nếu muốn lựa chọn những màu sơn nâng cao.

VinFast mang đến dịch vụ cá nhân hóa màu sơn xe độc đáo cho khách hàng đặt cọc sớm. Với mức phí 15 triệu đồng, khách hàng có thể yêu cầu sơn xe theo ý thích, bao gồm cả họa tiết trang trí, đồng thời được hỗ trợ đăng kiểm xe theo đúng màu sơn đã cá nhân hóa.

Để tri ân khách hàng, VinFast sẽ trao tặng món quà bất ngờ cho 6.868 khách hàng may mắn đầu tiên đặt cọc VF 3. Theo đó, 6.868 chiếc xe phiên bản giới hạn sẽ được khắc dòng chữ "Creators’ Edition" ở ngoại thất, cùng số thứ tự được đánh từ 1 đến 6.868 bên trong, đảm bảo tính độc bản cho từng chiếc xe.

Khách hàng có thể đặt cọc VF 3 trực tuyến tại website https://reserve.vinfastauto.com/, các nền tảng thương mại điện tử Shopee, VinID hoặc trực tiếp tại các showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc.

VinFast VF 3 có thể di chuyển 210 km sau khi sạc đầy; sạc pin từ 10% lên 70% chỉ trong vòng 36 phút; tăng tốc từ 0-50 km/h trong vòng 5,3 giây và đạt vận tốc tối đa lên đến 100 km/h. Xe sở hữu bộ la-zăng hợp kim kích thước 16 inch, khoảng sáng gầm xe 191 mm và các công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Mặc dù là xe cỡ nhỏ, VF 3 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn 10 inch, cùng cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự như trên những mẫu xe sang, mang đến trải nghiệm tiện nghi và ấn tượng cho người dùng.

VinFast đang mạnh mẽ đầu tư mở rộng hệ thống trạm sạc trên toàn quốc, nâng cao trải nghiệm sử dụng xe điện của khách hàng. Hiện tại, VinFast đã sở hữu hơn 3.000 trạm sạc công cộng, bao phủ 63 tỉnh thành cả nước.

Với việc mở bán thêm mẫu xe VF 3, VinFast hiện là hãng xe điện duy nhất tại Việt Nam có dải sản phẩm đa dạng, phủ kín tất cả các phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hướng đến mục tiêu trở thành hãng xe có thị phần lớn nhất Việt Nam vào cuối năm nay, VinFast đang tiếp tục đầu tư và mở rộng hệ thống phân phối, mang đến trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe điện hoàn thiện nhất cho khách hàng Việt.