VinFast VF 9 Tiếp Tục "Tắm" Ưu Đãi, Chủ Xe "Sướng Như Thượng Đế"

## VinFast VF 9 Tiếp Tục "Tắm" Ưu Đãi, Chủ Xe "Sướng Như Thượng Đế"

VinFast VF 9 liên tục nhận được hàng loạt đặc quyền mới, từ miễn phí sạc đến đổi xe dễ dàng, mang đến trải nghiệm sử dụng đẳng cấp cho chủ xe.

VinFast VF 9 Tiếp Tục

VinFast VF 9 Tiếp Tục "Tắm" Ưu Đãi, Chủ Xe "Sướng Như Thượng Đế"

### Bài viết chi tiết:

Với vị thế là dòng xe cao cấp của thương hiệu, VinFast VF 9 liên tục được hưởng loạt ưu đãi đặc biệt, khẳng định đẳng cấp thương hiệu. Mới đây, trong chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh", chủ xe VF 9 tiếp tục nhận thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn.

VinFast VF 9 Tiếp Tục

VinFast VF 9 Tiếp Tục "Tắm" Ưu Đãi, Chủ Xe "Sướng Như Thượng Đế"

Theo đó, đến hết ngày 31/5/2026, chủ xe VF 9 sẽ được miễn phí 2 năm sạc không giới hạn tại các trạm sạc của V-GREEN, một đặc quyền chưa từng có trên thị trường ô tô Việt Nam. Sự ưu đãi này mở ra cơ hội cho chủ xe VF 9 thoải mái di chuyển trên mọi hành trình mà không còn nỗi lo về chi phí sạc điện.

Đặc quyền miễn phí sạc chỉ là một trong những ưu đãi trong "combo lợi ích" mà chủ xe VF 9 nhận được. VinFast còn dành riêng cho người dùng mẫu SUV cỡ lớn này những dịch vụ xứng tầm "thương gia" khác, bao gồm:

VinFast VF 9 Tiếp Tục

VinFast VF 9 Tiếp Tục "Tắm" Ưu Đãi, Chủ Xe "Sướng Như Thượng Đế"

- Tổng đài chăm sóc riêng 24/7

- Giao nhận xe miễn phí tại nhà khi làm dịch vụ tại các xưởng trên toàn quốc

Ngoài ra, chủ xe VF 9 còn có thể dễ dàng đổi xe cũ lấy xe mới tại mọi thời điểm trong suốt vòng đời xe. VinFast đảm bảo giá trị mua lại lên đến 81% sau 24 tháng và 73% sau 36 tháng.

Với những xe thuê pin muốn đổi mới sang xe mua pin hoặc muốn nâng cấp phiên bản, bổ sung trang bị tùy chọn, khách hàng chỉ phải thanh toán thêm giá chênh lệch theo giá tại thời điểm đổi. Đặc quyền này giúp chủ xe VF 9 dễ dàng trải nghiệm những mẫu xe mới.

VinFast cũng sẵn sàng mua lại xe VF 9 với mức giá 78% sau 24 tháng và 70% sau 36 tháng, áp dụng cho xe mua mới từ ngày 1/6/2024. Nhờ những chính sách này, chủ xe VF 9 có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng xe từ lúc mua đến hết chu kỳ sử dụng.

Bên cạnh những đặc quyền mới, trước đó VinFast cũng dành hàng loạt chính sách ưu đãi cho chủ xe VF 9, bao gồm quyền lợi khi chơi golf, mua phụ kiện VinFast, sử dụng dịch vụ của Vinmec, Vinpearl...

Không chỉ dành riêng cho chủ xe VF 9, chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" còn mang đến loạt ưu đãi cho toàn bộ chủ xe VinFast. Theo đó, hãng xe Việt sẽ miễn phí sạc pin tại các trạm sạc của V-GREEN cho mọi chủ xe từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2025.

Với những khách hàng là cư dân tại Vinhomes lựa chọn sạc tại nhà, VinFast thậm chí còn hỗ trợ tiền lắp đặt trụ sạc và tiền sạc điện 900.000 đồng/tháng. Toàn bộ chủ xe điện VinFast cũng được hỗ trợ đỗ xe miễn phí tại các điểm nằm trong hệ sinh thái của Vingroup đến hết ngày 1/7/2026.

Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhưng lại rất thiết thực này thể hiện cam kết của VinFast trong việc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng chuyển đổi sang phương tiện xanh và thúc đẩy điện hóa giao thông tại Việt Nam.

Ông Bùi Hoàng (Hà Nội), một chuyên gia theo dõi ngành xe đã nhiều năm, nhận định rằng những chính sách ưu đãi của VinFast đang tạo tiền đề để người dân có thể dễ dàng chuyển đổi sang xe điện, góp phần thúc đẩy quá trình điện hóa giao thông tại Việt Nam.