VinFast VF DrgnFly đổ bộ Việt Nam: Xe đạp điện thiết kế "rồng bay", giá từ 29,69 triệu đồng

Mẫu xe đạp điện VF DrgnFly của VinFast chính thức được mở bán tại Việt Nam với mức giá 29,69 triệu đồng. Xe gây ấn tượng với thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay cùng nhiều tính năng thông minh.

VinFast VF DrgnFly đổ bộ Việt Nam: Xe đạp điện thiết kế

VinFast VF DrgnFly đổ bộ Việt Nam: Xe đạp điện thiết kế "rồng bay", giá từ 29,69 triệu đồng

VinFast VF DrgnFly sở hữu kiểu dáng độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam. Xe có phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn cùng yên xe công thái học, mang đến trải nghiệm lái thoải mái và năng động.

Thiết kế thời trang của VF DrgnFly hướng đến những khách hàng cá tính, năng động và yêu thích lối sống xanh. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn di chuyển linh hoạt và thời trang trong đô thị.

Khung xe VF DrgnFly được chế tạo từ nhôm dẹt, vừa thẩm mỹ vừa chịu lực tốt. Kết cấu này giúp xe cân bằng tối ưu giữa trọng lượng và độ bền, đảm bảo sự ổn định trong quá trình vận hành.

Kích thước của xe phù hợp với vóc dáng của người Việt, với chiều dài 1.730 mm, rộng 720 mm và cao 1.056 mm. Chiều cao yên 795 mm giúp người lái dễ dàng sử dụng xe. Tổng trọng lượng của VF DrgnFly là 32 kg.

Xe được trang bị hệ thống đèn full LED, tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo khả năng chiếu sáng rõ nét trong điều kiện thiếu sáng. Hệ thống giảm xóc ống thủy lực đường kính 50 mm mang lại sự ổn định và êm ái cho người lái.

VF DrgnFly sử dụng phanh đĩa thủy lực trên cả hai bánh, đảm bảo lực phanh mạnh mẽ và an toàn trong mọi tình huống.

Xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly sử dụng động cơ 250W tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp và cảm biến mô-men xoắn. Bộ pin lithium-ion cho phép xe hoạt động liên tục 75 km ở chế độ thuần điện hoặc 110 km ở chế độ trợ lực cho mỗi lần sạc.

Màn hình đơn sắc tích hợp trên tay lái giúp người dùng theo dõi tình trạng pin và các thông tin vận hành khác.

VF DrgnFly là một mẫu xe điện thông minh, cho phép kết nối và quản lý thông qua ứng dụng di động. Người dùng có thể thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình, mở/khóa các chế độ đặc biệt ngay trên điện thoại thông minh.

Quan trọng nhất, khả năng cập nhật phần mềm từ xa qua giao thức OTA giúp xe không ngừng được tối ưu để mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng vượt trội.

Xe được thiết lập 3 chế độ lái là Manual/Eco/Sport, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. VF DrgnFly được bán kèm bộ sạc tại nhà và pin có thể dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

VinFast áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho xe và pin. Trong giai đoạn mở bán từ ngày 20/8 đến hết ngày 15/9, khách hàng đặt cọc mua xe sẽ được tặng bộ phụ kiện chính hãng trị giá 2,5 triệu đồng.