Vinh rộng mở: Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản

## Vinh rộng mở: Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản

### Sapo

Sự mở rộng và định hướng phát triển của TP Vinh mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường bất động sản. Khu đô thị Vincom Shophouse Diamond Legacy nổi lên như một "siêu phẩm" đầu tư, hứa hẹn收益率 cao và giá trị gia tăng vượt trội.

### Bài viết

Là trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ, Vinh được đánh giá là thành phố phát triển năng động, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Thời gian gần đây, thị trường Vinh càng trở nên sôi động hơn trước làn sóng đổ bộ của các nhà đầu tư lớn. Nguyên nhân chính nằm ở quy hoạch mở rộng của thành phố, đặc biệt sau khi Vinh được Chính phủ công nhận đạt tiêu chí đô thị loại I.

Theo quy hoạch, TP Vinh sẽ được mở rộng về phía Đông, sáp nhập thị xã Cửa Lò và 4 xã của huyện Nghi Lộc. Diện tích thành phố sẽ tăng lên hơn 166km2, dân số đạt hơn 500.000 người. Sự mở rộng này tạo nền tảng cho Vinh đạt chuẩn đô thị loại I, trở thành trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa và du lịch của khu vực.

Điều quan trọng hơn cả, Vinh sẽ thay đổi cấu trúc không gian, trở thành đô thị "dọc sông hướng biển", mở ra triển vọng phát triển kinh tế, xã hội to lớn. Quyết định này đồng thời cũng mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường bất động sản.

Quy hoạch phát triển TP Vinh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã xác định, thành phố sẽ có tới 16 dự án giao thông đường bộ trọng điểm với tổng mức đầu tư dự kiến trên 4.500 tỷ đồng. Theo quy luật, hạ tầng đi trước, bất động sản tăng giá theo sau. Sự xuất hiện của loạt dự án hạ tầng giao thông này được ví như "đòn bẩy thép" thúc đẩy thị trường địa ốc.

Các nhà đầu tư nhạy bén đã nắm bắt thời cơ để đón sóng tăng trưởng và tìm kiếm lợi nhuận tại Vinh, trong đó nổi bật là dự án Vincom Shophouse Diamond Legacy. Sở hữu vị trí "trung tâm của trung tâm" tại giao lộ vàng Hồng Bàng - Quang Trung - Đinh Công Tráng, dự án được đánh giá là lựa chọn sáng giá để chọn mặt gửi vàng.

Hệ thống shophouse đã hiện hữu cùng TTTM Vincom Plaza trong tương lai sẽ biến khu đô thị thành tâm điểm thương mại tấp nập hàng đầu khu vực. Nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào từ cộng đồng cư dân hiện hữu, khách du lịch và khách vãng lai sẽ tạo ra lượng cầu lớn cho các hoạt động kinh doanh tại đây.

Vincom Shophouse Diamond Legacy là dự án tổ hợp quy mô lớn bao gồm TTTM Vincom Plaza, tòa tháp căn hộ Vinh Lotus Residence, khách sạn 5 sao Sheraton và các căn shophouse thời thượng. Sự đa dạng về dịch vụ cùng đẳng cấp tiện nghi của dự án sẽ thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm và tận hưởng.

Để kích thích đầu tư, chủ đầu tư Vingroup tung ra chương trình ưu đãi chưa từng có cho khách hàng mua/thuê dự án. Ngoài ra, các chính sách hỗ trợ về tài chính, cam kết tiền thuê và ưu đãi chiết khấu sẽ tối ưu dòng tiền và đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Vincom Shophouse Diamond Legacy là dự án đầu tư hấp dẫn, hội tụ đủ các yếu tố đắt giá về vị trí, lợi thế kinh doanh, tiện ích đẳng cấp và ưu đãi vượt trội. Không chỉ mang lại dòng tiền đều đặn ở hiện tại, dự án còn tràn đầy khả năng tăng trưởng giá trị trong tương lai, khi việc mở rộng và thăng hạng của TP Vinh hoàn tất.