Vinhomes công bố chuỗi hoạt động "Khỏe thể chất - Mạnh trí lực - Vui tinh thần - Giàu trải nghiệm

Vinhomes khởi động chuỗi hoạt động hấp dẫn tại các khu đô thị trên toàn quốc, tập trung vào nâng cao sức khỏe thể chất, trí tuệ, tinh thần và mở rộng trải nghiệm cho cư dân. Với mục tiêu "Khỏe thể chất - Mạnh trí lực - Vui tinh thần - Giàu trải nghiệm", Vinhomes cam kết mang đến cho cư dân không gian sống tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu.

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động

1. **Ngày hội thể thao liên khu:** Các ngày hội thể thao quy mô lớn với nhiều môn thi đấu hấp dẫn như tennis, bóng đá, bóng chuyền, chèo thuyền, bóng rổ, chạy bộ sẽ được tổ chức, tạo cơ hội giao lưu, kết nối giữa các cư dân.

2. **Giải bơi "Kình ngư Vinhomes":** Diễn ra tại tất cả các khu đô thị trên toàn quốc, giải bơi này nhằm thúc đẩy tinh thần tập luyện thể dục thể thao và nâng cao sức khỏe cho cư dân.

3. **Trại hè dành cho thanh thiếu niên:** Vinhomes sẽ tổ chức "Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp" tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3, tạo môi trường phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ.

4. **Tour du lịch trải nghiệm cho người cao tuổi:** CLB sẽ thiết kế tour du lịch dành cho người cao tuổi tại Ocean City, tạo cơ hội thư giãn, khám phá cho những cư dân lớn tuổi.

5. **Tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe:** CLB thường xuyên phối hợp với Bệnh viện đa khoa Vinmec và các đối tác y tế, dinh dưỡng để tổ chức các chương trình tư vấn chuyên sâu cho cư dân.

6. **Tiêu chuẩn sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp:** Vinhomes sẽ phát hành một bộ tiêu chuẩn thống nhất về lối sống văn minh, bền vững cho cộng đồng cư dân.

7. **Cuộc thi Vinhomes Xanh:** Vinhomes Xanh khuyến khích cư dân kiến tạo không gian sống xanh, góp phần bảo vệ môi trường.

8. **Chương trình Đi bộ Xanh:** Chương trình "Đi bộ Xanh - Vì tương lai Xanh" khuyến khích cư dân đi bộ 10.000 bước mỗi ngày để cải thiện sức khỏe và giảm phát thải khí nhà kính.

9. **Giờ Xanh:** CLB kêu gọi cư dân tắt điện sớm 15 phút mỗi ngày nhằm tiết kiệm năng lượng.

10. **Thu gom dầu ăn thừa:** CLB hợp tác với các đối tác để thu gom dầu ăn thừa của cư dân, tái chế thành năng lượng xăng sinh học cho ngành hàng không.

11. **Chiến dịch thi đua tòa nhà văn minh:** CLB khởi xướng chiến dịch thi đua tòa nhà văn minh/tuyến phố văn minh/khu dân cư kiểu mẫu, tuyên truyền lối sống lành mạnh và văn minh trong cộng đồng.

Chuỗi hoạt động này nằm trong chiến lược phát triển đô thị toàn diện của Vinhomes, không chỉ xây dựng các dự án đáng sống mà còn kiến tạo văn hóa sống văn minh, phát triển cộng đồng cư dân đẳng cấp, lan tỏa lối sống xanh bền vững. Vinhomes cam kết mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng, để họ tận hưởng cuộc sống vui khỏe mỗi ngày, trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần.