Vinhomes Ra Mắt Chuỗi Điểm Đến Mới Chuẩn Hàn Quốc, Mang Làn Sóng Hàn Lưu Về Việt Nam

Ngày 26/4, Vinhomes đã chính thức khai trương "Phố Hàn" K-Town tọa lạc tại trung tâm thành phố Ocean City, phía đông Hà Nội. Sự kiện này mở ra chuỗi điểm đến mới của Vinhomes, mang đến cho du khách những trải nghiệm chuẩn Hàn ngay giữa lòng Việt Nam.

Vinhomes Ra Mắt Chuỗi Điểm Đến Mới Chuẩn Hàn Quốc, Mang Làn Sóng Hàn Lưu Về Việt Nam

Mở đầu cho chuỗi điểm đến mới là phố thương mại "chuẩn Hàn" K-Town có quy mô lên tới 6,5 ha, tái hiện hoàn hảo kiến trúc đặc trưng xứ sở kim chi. Khu K-Legend mang sắc thái hoài cổ, K-Street sầm uất gợi nhớ đến phố mua sắm Gangnam, phố nghệ thuật Hongdae hay phố thời trang Myeongdong. Xuyên suốt các tuyến phố là những tiểu cảnh, linh vật nổi tiếng như gấu đỏ khổng lồ, tượng Haechi hay đèn lồng sắc màu, mang đến cảm giác du lịch Hàn Quốc ngay giữa phía Đông Hà Nội.

Đúng ngày khai trương 26/4, K-Town đã ngập tràn trong âm nhạc và pháo hoa rực rỡ với màn trình diễn sôi động của DJ và các nghệ sĩ tại nhạc hội K-Fest. Trong suốt những ngày tiếp theo (26/4 – 28/4), K-Town sẽ tổ chức các gian hàng giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc, workshop làm kim chi, trò chơi Con mực, ngày hội Hanbok và cuộc thi K-Pop Dance cover. Du khách cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm – giải trí với hơn 200 gian hàng của các thương hiệu đình đám như Bonchon Chicken, KAKAO Friends, Cộng Cà Phê hay Hualala Studio.

Tiếp nối chuỗi điểm đến mới, Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park tại Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, TP Hải Phòng cũng chính thức khai trương kỹ thuật. Đây là lần đầu tiên "hơi thở" văn hóa – kiến trúc - đời sống Hàn Quốc về với đất Cảng, với công viên đèn lồng nghệ nhân Hàn Quốc chiếu sáng lung linh, cổng chào, chòi cảnh quan, quảng trường và các khu vườn cuốn hút. K-Park sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi - giải trí như mặc Hanbok chụp ảnh, biểu diễn K-pop Dance Cover, bắn pháo hoa và thiên đường ẩm thực Việt - Hàn.

Ngày 27/4, du khách sẽ đắm mình trong không gian tráng lệ, mang âm hưởng phương tây với sự kiện khai trương kỹ thuật Quảng trường châu Âu tại Vinhomes Royal Island. Tháp Mặt trời cao 45m cùng sân khấu nhạc nước hoành tráng sẽ thu hút du khách mọi lứa tuổi. Các hoạt động như khiêu vũ với trang phục quý tộc, biểu diễn xiếc, thuê trang phục châu Âu hay khám phá thế giới ẩm thực Á- Âu sẽ mang đến Quảng trường không khí phồn hoa. Đặc biệt, workshop cưỡi ngựa Hoàng gia và biểu diễn nhạc nước 3D - Lighting Show sẽ tạo ra trải nghiệm chưa từng có tại thành phố Cảng.

Sự ra mắt của "Phố Hàn" K-Town, Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu khẳng định cam kết của Vinhomes trong việc mang đến cho cư dân những tiện ích toàn diện, đẳng cấp. Những điểm đến mới này không chỉ nâng tầm chất lượng sống mà còn kiến tạo những điểm hẹn du lịch kiểu mới, giải tỏa "cơn khát" về trải nghiệm và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho cộng đồng doanh nhân.

Với chuỗi điểm đến mới, Vinhomes một lần nữa khẳng định mục tiêu xây dựng những khu đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh. Không chỉ chú trọng đến không gian sống chất lượng cao, Vinhomes còn không ngừng kiến tạo những trải nghiệm đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân và du khách. Sự ra mắt của các điểm đến mới này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng chất lượng sống tốt hơn cho mọi người, đồng thời thúc đẩy sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.