Vinhomes Royal Island: Đại đô thị đẳng cấp, điểm đến mơ ước của mọi tín đồ

Vinhomes Royal Island không chỉ là một đại đô thị sang trọng mà còn là điểm đến lý tưởng cho các lễ hội, sự kiện tầm cỡ quốc tế. Với những tiện ích vượt trội cùng không gian lễ hội sôi động, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm văn hóa - nghệ thuật - thể thao mới của miền Bắc.

Vinhomes Royal Island: Đại đô thị đẳng cấp, điểm đến mơ ước của mọi tín đồ

Vinhomes Royal Island là một đại đô thị hạng sang tọa lạc trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Với quy hoạch bài bản và thiết kế hiện đại, dự án sở hữu những tiện ích vượt xa các giá trị thông thường của các đô thị hiện có.

Sự xuất hiện của các lễ hội đa dạng, điển hình là đại nhạc hội quốc tế Wonder Island vừa qua, đã tạo thêm điểm cộng và sự khác biệt cho Vinhomes Royal Island. Những sự kiện này đã đưa đại đô thị ven biển này lên bản đồ điểm đến quốc tế, thu hút hàng nghìn du khách đến trải nghiệm.

Vinhomes Royal Island: Đại đô thị đẳng cấp, điểm đến mơ ước của mọi tín đồ

Sự hiện diện của Vinhomes Royal Island đã mang đến những tín hiệu tích cực cho sự "thức tỉnh" của du lịch Hải Phòng. Quyết tâm phát triển du lịch thành khâu đột phá, thành phố đang hướng đến xây dựng các sản phẩm chủ lực gia tăng giá trị trải nghiệm cho du khách.

Vinhomes Royal Island được kỳ vọng sẽ là điểm tựa để du lịch Hải Phòng bứt tốc. Với hàng loạt sự kiện - lễ hội văn hóa - nghệ thuật - thể thao tầm cỡ, "đảo thiên đường" Vũ Yên sẽ trở thành điểm đến mới của Hải Phòng và cả Việt Nam.

Vinhomes Royal Island: Đại đô thị đẳng cấp, điểm đến mơ ước của mọi tín đồ

Vinhomes Royal Island sẽ mang đến cho cư dân và du khách chuỗi lễ hội kéo dài suốt năm. Các lễ hội này sẽ mang đậm sắc màu giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước, đặc biệt là Hàn Quốc.

Quảng trường Hoàng gia Royal Square rộng 3ha sẽ là nơi diễn ra các đại nhạc hội quốc tế và chương trình nghệ thuật đỉnh cao. Kế cận quảng trường là Phố đi bộ Công viên Vũ Yên dài 2km, kết nối với Công viên Hàn Quốc K-Park tạo thành không gian rộng lớn lý tưởng để tổ chức lễ hội đường phố sôi động.

Vinhomes Royal Island: Đại đô thị đẳng cấp, điểm đến mơ ước của mọi tín đồ

Du lịch thể thao cũng là điểm nhấn của Vinhomes Royal Island. Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên với sân đa năng biểu diễn ngựa gần 1ha sẽ là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc diễu hành và trình diễn mã thuật chuyên nghiệp. Vinpearl Golf Hải Phòng cũng là địa điểm được chọn tổ chức các giải golf danh giá.

Sự thành công của Vinhomes Royal Island trong việc thu hút du khách đã tác động tích cực lên thị trường bất động sản. Sự hiện diện của lượng lớn du khách đảm bảo cơ hội kinh doanh thành công cho các shop thương mại, thúc đẩy tăng giá bất động sản bền vững, mang về lợi nhuận kép cho các chủ sở hữu.

Không chỉ là một nơi để sinh sống, Vinhomes Royal Island còn là điểm đến mơ ước của mọi tín đồ du lịch. Với không gian lễ hội sôi động suốt quanh năm và các tiện ích đẳng cấp, đại đô thị này sẽ trở thành trung tâm văn hóa - nghệ thuật - thể thao mới của miền Bắc, thu hút lượng du khách khổng lồ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của cả khu vực.