VNPT Safe Motor: Giám sát xe máy, xe điện, xe đạp hiệu quả, chống trộm an toàn

VNPT Safe Motor là giải pháp tối ưu giúp phụ huynh giám sát hành trình, vị trí, tốc độ di chuyển của phương tiện, bảo vệ an toàn cho con em với tính năng chống trộm hiệu quả.

VNPT Safe Motor: Giám sát xe máy, xe điện, xe đạp hiệu quả, chống trộm an toàn

VNPT Safe Motor: Giám sát xe máy, xe điện, xe đạp hiệu quả, chống trộm an toàn

Là bậc phụ huynh, quản lý hành trình di chuyển của con em luôn là mối quan tâm hàng đầu, đặc biệt khi các em bắt đầu tự sử dụng phương tiện cá nhân. VNPT Safe Motor ra đời với mục đích đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình bảo vệ con, mang đến giải pháp quản lý hành trình xe máy, xe điện, xe đạp toàn diện.

Với VNPT Safe Motor, phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi lộ trình di chuyển của con qua ứng dụng di động trực quan. Mỗi khi xe di chuyển, thiết bị sẽ cung cấp thông tin vị trí chính xác trên bản đồ trực tuyến theo thời gian thực. Phụ huynh có thể xem lại lộ trình xe đã di chuyển trong vòng 3 tháng, giúp nắm rõ con mình đang ở đâu và có di chuyển đúng lộ trình hay không.

Tính năng thiết lập vùng an toàn cho phép cha mẹ đặt ra giới hạn về phạm vi di chuyển cho con. Khi phương tiện di chuyển ra khỏi vùng an toàn, thiết bị sẽ lập tức gửi cảnh báo qua ứng dụng, SMS hoặc cuộc gọi, giúp phụ huynh can thiệp kịp thời nếu cần thiết.

Với tính năng giới hạn tốc độ, phụ huynh có thể thiết lập mức vận tốc giới hạn an toàn cho xe. Khi phương tiện vượt quá tốc độ cho phép, hệ thống sẽ ngay lập tức cảnh báo để người điều khiển phương tiện xe kịp thời giảm về tốc độ an toàn, hạn chế tình trạng chạy quá tốc độ, đảm bảo an toàn giao thông.

VNPT Safe Motor cung cấp hệ thống cảnh báo sớm khi có hành vi xâm phạm bất hợp pháp. Ngay khi xe có dấu hiệu rung lắc hoặc mở khóa trái phép, thiết bị sẽ phát cảnh báo đến phụ huynh qua ứng dụng di động, giúp họ kịp thời xử lý. Tính năng tắt/bật phương tiện từ xa qua SMS hoặc ứng dụng cũng cho phép phụ huynh ngăn chặn kịp thời kẻ gian lấy cắp xe.

Hệ thống sẽ chủ động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin và nguồn dự phòng khi ắc quy của xe xuống thấp, đồng thời gửi cảnh báo cho chủ xe để chủ động thay hoặc sạc lại ắc quy, tránh việc đang đi xe bị hết ắc quy không nổ máy được. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ gửi cảnh báo khi xe quên tắt máy, giúp phụ huynh tắt máy từ xa nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của phương tiện.

VNPT Safe Motor được sản xuất tại Việt Nam, phù hợp với hầu hết các loại xe máy, xe điện và thậm chí cả xe đạp. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, không ảnh hưởng đến vận hành phương tiện.

VNPT Safe Motor tích hợp SIM và gói cước data của VinaPhone, đảm bảo kết nối thông tin liên tục từ xe về hệ thống mà không bị gián đoạn. Sóng 4G của VinaPhone phủ sóng 98% dân cư Việt Nam, đảm bảo kết nối ổn định và tốc độ cao ở hầu hết các khu vực, giúp phụ huynh có thể theo dõi hành trình của con mọi lúc, mọi nơi.

Với những ưu điểm vượt trội, VNPT Safe Motor thực sự là công cụ rất hữu ích mà các bậc phụ huynh nên trang bị cho xe máy, xe điện của con khi con bắt đầu bước vào năm học mới tự lái xe đến trường. Giải pháp này giúp bảo vệ an toàn cho con em, giám sát hành trình di chuyển, chống trộm hiệu quả, đem lại sự an tâm cho phụ huynh và sự an toàn cho các em trên mọi nẻo đường.