Volvo - Hãng Xe Trứ Danh Của Đất Nước Nào? Cùng Khám Phá Bảng Giá Xe Volvo Tại Việt Nam

Trong vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng tại cầu Phú Mỹ, sự xuất hiện của chiếc Volvo XC90 đã trở thành tâm điểm chú ý. Vậy Volvo của nước nào? Và bảng giá xe Volvo mới nhất tại Việt Nam ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Volvo là thương hiệu ô tô đến từ đất nước Thụy Điển, có truyền thống lâu đời trong lĩnh vực sản xuất xe hơi hạng sang và an toàn. Công ty được thành lập vào năm 1927 tại thành phố Gothenburg, Thụy Điển và hiện thuộc sở hữu của tập đoàn ô tô Geely của Trung Quốc.

Xe Volvo nổi tiếng với những đặc điểm nổi bật như:

Volvo - Hãng Xe Trứ Danh Của Đất Nước Nào? Cùng Khám Phá Bảng Giá Xe Volvo Tại Việt Nam

Volvo - Hãng Xe Trứ Danh Của Đất Nước Nào? Cùng Khám Phá Bảng Giá Xe Volvo Tại Việt Nam

- Thiết kế thanh lịch, sang trọng với những đường nét tinh tế và hài hòa.

- Nội thất rộng rãi, thoải mái với ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

- Hệ thống an toàn vượt trội với nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống phanh tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

- Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Volvo cung cấp một loạt các mẫu xe từ Sedan, SUV đến Crossover, với mức giá dao động từ 1,6 tỷ đồng đến 4,8 tỷ đồng.

- Volvo XC40: 1,6 - 2,2 tỷ đồng

- Volvo S90: 2,3 - 3,1 tỷ đồng

- Volvo XC60: 2,3 - 3,3 tỷ đồng

- Volvo XC90: 3,8 - 4,8 tỷ đồng

Xe Volvo được đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn và tính sang trọng. Tuy nhiên, giá thành của xe Volvo tương đối cao so với một số thương hiệu xe sang khác.

- Volvo XC90: Mẫu SUV hạng sang 7 chỗ, được đánh giá là một trong những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới.

- Volvo S90: Mẫu Sedan hạng sang cỡ lớn, sở hữu thiết kế thanh lịch và nội thất sang trọng.

- Volvo XC60: Mẫu SUV hạng trung sang trọng, phù hợp với nhu cầu của những gia đình trẻ.

Volvo được thành lập vào năm 1927 với sứ mệnh mang đến những chiếc xe an toàn cho người lái và hành khách. Trong suốt chiều dài lịch sử, Volvo đã liên tục giới thiệu những công nghệ an toàn tiên tiến như thắt lưng an toàn 3 điểm, hệ thống túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh.

Xe Volvo được bán trên toàn thế giới và có vị thế vững chắc trong phân khúc xe sang hạng sang. Hãng xe Thụy Điển này đặc biệt phổ biến tại các thị trường như Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Xe Volvo đã nhận được nhiều giải thưởng và vinh danh cho những thành tựu trong lĩnh vực an toàn và thiết kế. Hãng xe Thụy Điển này đã nhiều lần được bình chọn là Nhà sản xuất ô tô an toàn nhất thế giới.

Volvo đang tập trung vào chiến lược điện hóa, với mục tiêu chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện vào năm 2030. Hãng xe Thụy Điển cũng đang đầu tư mạnh vào các công nghệ tự lái và kết nối.

Volvo là thương hiệu ô tô danh tiếng của Thụy Điển, được biết đến với những chiếc xe sang trọng, an toàn và đáng tin cậy. Với bảng giá đa dạng, Volvo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong tương lai, Volvo sẽ tiếp tục đổi mới và dẫn đầu trong lĩnh vực an toàn và công nghệ ô tô.