Vụ án chấn động: Giám đốc công ty Đào Ngọc Bình bị bắt, hàng loạt tin tức nóng hổi khác

Trong ngày 27/5, hàng loạt thông tin nóng hổi liên quan đến vụ án lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của Giám đốc Công ty Đào Ngọc Bình, trận động đất tại Ninh Bình, vụ nữ tài xế taxi công nghệ tông hàng loạt xe máy, và vụ phát hiện thi thể nghi phạm giết người tình ở Quảng Bình.

Ngày 27/5, Công an TP HCM thông báo đã bắt tạm giam ông Thái Khắc Hoàng, nguyên Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đào Ngọc Bình, về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Quá trình điều tra xác định, ông Hoàng đã kêu gọi góp vốn thành lập công ty, lập khống hồ sơ chuyển nhượng cổ phần, thực hiện chuyển đổi, thành lập Công ty CP Đào Ngọc Bình, nâng tỉ lệ sở hữu cổ phần, thay đổi đăng ký kinh doanh, tăng vốn điều lệ.

Vụ án chấn động: Giám đốc công ty Đào Ngọc Bình bị bắt, hàng loạt tin tức nóng hổi khác

Với tư cách là Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Hoàng đã giao dịch chuyển nhượng cổ phần và pháp nhân doanh nghiệp (bao gồm 4 thửa đất của ông Đào Ngọc Bình). Sau đó, ông Hoàng bán cho Nguyễn Duy Linh - Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Nhà An Phú, với giá 100 tỉ đồng mà không thông qua các cổ đông.

Với hành vi phi pháp này, ông Hoàng đã chiếm đoạt của nhóm ông Đào Ngọc Bình số tiền hơn 62,3 tỉ đồng. Hiện vụ án đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ án chấn động: Giám đốc công ty Đào Ngọc Bình bị bắt, hàng loạt tin tức nóng hổi khác

Vào lúc 9 giờ 27 phút 12 giây ngày 27/5, một trận động đất mạnh 3,4 độ Richter đã xảy ra tại Ninh Bình. Tâm chấn của trận động đất nằm ở cuối huyện Nho Quan, tiếp giáp với huyện Thạch Thành và Hà Trung của Thanh Hóa, ở độ sâu khoảng 17km.

Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần cho biết, trận động đất này đã khiến nhiều người dân sống tại khu vực huyện Nho Quan của Ninh Bình và Thạch Thành của Thanh Hoá cảm thấy rung lắc kèm tiếng nổ mạnh.

Vụ án chấn động: Giám đốc công ty Đào Ngọc Bình bị bắt, hàng loạt tin tức nóng hổi khác

Hiện tại, Trung tâm đang tiếp tục theo dõi diễn biến của trận động đất. Người dân tại khu vực cần chú ý theo dõi thông tin và cảnh giác với các dư chấn có thể xảy ra.

Vào khoảng 22h30 tối 26/5, tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10, TP.HCM, một nữ tài xế taxi công nghệ đã gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến nhiều người bị thương.

Vụ án chấn động: Giám đốc công ty Đào Ngọc Bình bị bắt, hàng loạt tin tức nóng hổi khác

Theo thông tin ban đầu, nữ tài xế tên T đã bất ngờ mất lái khi đang điều khiển ô tô điện mang biển số tỉnh Bình Dương. Chiếc xe đã lao vào hẻm 133 Hoà Hưng, phường 12, tông hàng loạt xe máy.

Vụ tai nạn khiến 3 xe máy ngã xuống đường. Nhiều người đi xe máy bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện Công an quận 10 đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngày 27/5, UBND xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) thông báo về việc phát hiện một thi thể tại rừng Chút Mút, cách hiện trường vụ án mạng hôm 6/5 khoảng 200m.

Qua các dấu hiệu nhận dạng, thi thể được xác định là của Trần Văn Thông (SN 1968, trú xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình). Thông chính là nghi phạm đã giết hại tình nhân của mình và bỏ trốn cách đây 20 ngày.

Trước đó, vào ngày 6/5, Thông và chị H.T.M (SN 2000, trú xã Lâm Thủy) vào rừng chặt lá cọ. Đến 14h cùng ngày, Thông đã thông báo cho gia đình rằng mình đã giết chị M và sẽ tự tử trong 20 phút rồi tắt máy điện thoại.

Người nhà của chị M sau đó đã vào rừng tìm kiếm và phát hiện nạn nhân đã tử vong do bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Công an Quảng Bình đã tiến hành truy nã đặc biệt Trần Văn Thông về tội Giết người. Được biết, Thông có quan hệ tình cảm với chị M nhưng chưa đăng ký kết hôn.