Vụ cháy phố Định Công Hạ: Gia đình đau đớn tiễn biệt 4 nạn nhân

Trong bầu không khí tang thương và đau xót, gia đình, bạn bè và người thân của 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy phố Định Công Hạ đã tề tựu tại Nhà tang lễ Văn Điển để tiễn biệt những người thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Vụ cháy phố Định Công Hạ: Gia đình đau đớn tiễn biệt 4 nạn nhân

Vụ cháy phố Định Công Hạ: Gia đình đau đớn tiễn biệt 4 nạn nhân

Sự kiện đau lòng xảy ra vào tối ngày 16/6 tại một ngôi nhà trên phố Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã cướp đi sinh mạng của 4 nạn nhân. Vụ hỏa hoạn đã để lại nỗi đau vô hạn cho gia đình, bạn bè và những người chứng kiến.

Tang lễ của các nạn nhân được tổ chức tại Nhà tang lễ Văn Điển trong bầu không khí u ám và tang thương. Những tiếng khóc than, những lời chia buồn vang lên không ngừng, khiến bầu không khí trở nên ngột ngạt và đau thương.

Vụ cháy phố Định Công Hạ: Gia đình đau đớn tiễn biệt 4 nạn nhân

Vụ cháy phố Định Công Hạ: Gia đình đau đớn tiễn biệt 4 nạn nhân

Những người thân của các nạn nhân ngồi thất thần, mắt đỏ hoe. Họ cố gắng kìm nén nước mắt nhưng nỗi đau vẫn hiện rõ trên gương mặt. Gia đình bà N.M.H. (53 tuổi) và các cháu N.Đ.M.S. (11 tuổi), N.T.A. (6 tuổi), N.D.K. (2 tuổi) không thể tin được rằng những người thân yêu của mình đã mãi mãi ra đi trong một đêm định mệnh.

Ông T., em trai bà H., cho biết gia đình ông vô cùng đau đớn khi nhận được tin dữ. Ông cùng người thân đã tức tốc từ Hòa Bình xuống Hà Nội ngay trong đêm. Theo lời ông T., sáng ngày 16/6, bà H. và con trai về quê ở Hòa Bình để dự lễ dạm ngõ của một người cháu. Chiều cùng ngày, bà H. trở lại Hà Nội, và đến tối thì vụ hỏa hoạn đau lòng xảy ra.

Ông A., anh họ bà H., cũng đau đớn không kém. Ông cho biết, sau khi hỏa thiêu, thi thể bà H. và con trai được đưa về quê nội ở Hải Dương an táng, còn thi thể hai cháu ngoại được đưa về Nhà tang lễ Văn Điển.

Vợ chồng bà H. đã buôn bán đồ điện nước ở Hà Nội hơn 20 năm. Ông A. kể rằng, do tích trữ hàng hóa trong nhà nên ngôi nhà của vợ chồng bà H. trở nên chật hẹp. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, ông A. đang ở nhà người thân cách hiện trường hơn 10km. Khi về đến nơi, ông đã thấy cảnh sát đang dập lửa, khói bốc nghi ngút ở tầng 5 và tầng 6.

Ông A. cho biết, lúc xảy ra vụ cháy, chồng bà H. đang bán hàng ở tầng 1, còn bà H. và con, cháu nghỉ ngơi ở tầng 5 và tầng 6. Ông A. nhận định rằng, chồng bà H. đã cố gắng dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành.

Một người anh họ khác của bà H. cho biết thêm, hai cháu N.T.A. (6 tuổi) và N.D.K. (2 tuổi) thường sống với ông bà nội ở khu đô thị Thanh Hà, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Hôm xảy ra vụ cháy là ngày nghỉ, các cháu đi cùng mẹ lên chơi với bà ngoại thì không may gặp nạn.

Chị T., người thân của bà H., buồn bã kể lại rằng, khi vụ cháy xảy ra, chồng bà H. và chị T. đang bán hàng ở tầng 1. Thấy có cháy, chồng bà H. đã cầm bình cứu hỏa vào dập lửa và cứu người, nhưng bất thành. Con trai thứ hai của ông bà H. đã may mắn thoát nạn khi nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống mái tôn nhà bên cạnh.

Sau vụ cháy, cả ba bố con ông H. đều bị ngất vì sốc. Chị T. cho biết, ngôi nhà này trước đây từng xảy ra cháy một lần, nhưng do nhà mới xây một tầng nên đã nhanh chóng được dập tắt.

Hiện tại, ông H. vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bưu Điện. Vụ hỏa hoạn đau lòng đã để lại nỗi đau không thể bù đắp cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu của các nạn nhân. Những người ở lại chỉ biết đau đớn tiễn biệt những người đã mãi mãi ra đi, đồng thời cầu mong cho linh hồn họ được siêu thoát.