Vụ chú rể đánh tài xế xe ben ở Đắk Lắk: Đã triệu tập, lấy lời khai đối tượng

Công an phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành triệu tập và lấy lời khai đối với chú rể liên quan vụ đánh tài xế xe ben xảy ra trên địa bàn vào ngày 13-7 vừa qua. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ chú rể đánh tài xế xe ben ở Đắk Lắk: Đã triệu tập, lấy lời khai đối tượng

Vụ chú rể đánh tài xế xe ben ở Đắk Lắk: Đã triệu tập, lấy lời khai đối tượng

**Đoạn 1:** Ngày 15-7, theo thông tin từ Công an phường Tân An, đơn vị đã triệu tập và lấy lời khai đối với chú rể, ngụ tại xã Hòa Thuận, TP Buôn Ma Thuột, liên quan vụ đánh tài xế xe ben sau va chạm giao thông.

**Đoạn 2:** Hai ngày trước, gia đình chú rể tổ chức đám cưới nên công an chưa thể lấy lời khai. Tuy nhiên, sau khi gia đình hoàn tất việc tổ chức hôn lễ, chú rể đã được triệu tập để làm rõ vụ việc.

**Đoạn 3:** Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 13-7, tại phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột. Một xe ben chở vật liệu xây dựng và ô tô 51F-794.67 đã xảy ra va chạm khiến chú rể trên xe ô tô rời khỏi xe và đuổi đánh tài xế xe ben.

**Đoạn 4:** Theo đoạn clip được người dân cung cấp, chú rể đã đấm, đá vào vùng đầu tài xế xe ben khi tài xế này vừa rời khỏi xe và bỏ chạy. Một số người khác cũng tham gia đuổi theo tài xế.

**Đoạn 5:** Sau một lúc, sự việc được người đi đường và những người trong đoàn rước dâu can ngăn. Cảnh sát Giao thông-Công an TP Buôn Ma Thuột đã tới hiện trường để xử lý vụ việc.

**Đoạn 6:** Tuy nhiên, khi cảnh sát giao thông đến nơi, cả hai bên đã rời đi. Công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan để thu thập chứng cứ, xác minh và làm rõ vụ việc.

**Đoạn 7:** Hành vi đánh người là vi phạm pháp luật, dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

**Đoạn 8:** Cũng theo Công an phường Tân An, hiện sức khỏe của tài xế xe ben đã ổn định. Tuy nhiên, tài xế vẫn cần tiếp tục theo dõi và điều trị.

**Đoạn 9:** Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về việc cần bình tĩnh, kiềm chế khi tham gia giao thông. Bất kỳ hành vi bạo lực nào cũng đều là hành vi vi phạm pháp luật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự xã hội.

**Đoạn 10:** Các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm đối tượng vi phạm, nhằm đảm bảo công bằng, tránh những sự việc tương tự xảy ra trong tương lai.