Vụ tai nạn chết người tại Đắk Lắk: Xe máy lao xuống mương nước, 2 người tử vong

Rạng sáng 25-5, một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk khiến hai người đàn ông tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy mà các nạn nhân điều khiển đã bất ngờ lao xuống một mương thoát nước sâu, tông vào ống cống.

Vụ tai nạn chết người tại Đắk Lắk: Xe máy lao xuống mương nước, 2 người tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 4 giờ 40 phút sáng ngày 25-5 tại Quốc lộ 26, đoạn qua thôn 9, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Đỗ Đăng B. (sinh năm 1992, ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) điều khiển xe máy chở theo ông Huỳnh Phi H. (sinh năm 1981, ngụ xã Krông Búk) lưu thông trên Quốc lộ 26 theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột đi huyện Ea Kar.

Khi đến khu vực trên, chiếc xe máy bất ngờ mất lái và lao xuống mương thoát nước, nằm hoàn toàn ở phía bên phải hướng lưu thông. Vụ tai nạn khiến hai nạn nhân bị tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn chết người tại Đắk Lắk: Xe máy lao xuống mương nước, 2 người tử vong

Tại hiện trường vụ tai nạn, đoạn mương thoát nước được xác định có chiều sâu khoảng 1,5m, tuy nhiên không được lắp đặt các tấm chắn bê tông. Chiếc xe máy của các nạn nhân nằm gọn dưới mương nước, tông trực diện vào một ống cống thoát nước.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Các thi thể của hai nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để phục vụ cho công tác điều tra và khám nghiệm tử thi.

Gia đình của các nạn nhân đã được thông báo về vụ tai nạn thương tâm. Họ tỏ ra vô cùng đau đớn và mất mát trước sự ra đi đột ngột của người thân.

Vụ tai nạn đã khiến cho giao thông tại khu vực xảy ra sự cố bị ùn tắc trong nhiều giờ. Các phương tiện lưu thông qua đây phải giảm tốc độ và di chuyển cẩn thận.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Trong khi đó, người dân địa phương cũng mong muốn các đơn vị chức năng sớm có biện pháp lắp đặt các tấm chắn bê tông cho mương thoát nước để ngăn ngừa những vụ tai nạn tương tự xảy ra trong tương lai.

Vụ tai nạn chết người tại Đắk Lắk là lời cảnh tỉnh cho tất cả những người tham gia giao thông. Sự mất mát của hai người đàn ông đã để lại nỗi đau khôn nguôi cho gia đình và người thân của họ. Cũng chính vụ tai nạn này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng thiếu an toàn của các tuyến đường giao thông tại địa phương.