Vụ tai nạn kép kinh hoàng trên quốc lộ 51: Người đàn ông bị cán tử vong sau va chạm

Một người đàn ông đi xe máy đã tử vong sau khi bị xe tải cán qua liên tiếp hai lần trong một vụ va chạm giao thông kinh hoàng trên quốc lộ 51, tỉnh Đồng Nai. Tài xế xe tải đã bị tạm giữ để điều tra hành vi cố ý giết người.

Vụ tai nạn kép kinh hoàng trên quốc lộ 51: Người đàn ông bị cán tử vong sau va chạm

Vụ tai nạn kép kinh hoàng trên quốc lộ 51: Người đàn ông bị cán tử vong sau va chạm

Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 28/8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 51, đoạn qua địa phận phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân là anh Tô Hoàng Dũng, 38 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương, đang điều khiển xe máy trên quốc lộ 51 theo hướng Bà Rịa - Vũng Tàu về TP HCM trong điều kiện trời mưa lớn.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe anh Dũng va chạm với một xe tải do Đỗ Minh Tân, 28 tuổi, quê Bến Tre, điều khiển đang rẽ phải vào cây xăng Viva. Cú va chạm mạnh khiến anh Dũng ngã xuống đường và bất tỉnh.

Theo camera hành trình của một chiếc ô tô đi phía sau, sau va chạm, xe tải dừng lại chừng 5 giây. Tuy nhiên, sau đó, chiếc xe tải tiếp tục lăn bánh về phía trước và cán qua nạn nhân một lần nữa. Vụ tai nạn kinh hoàng này đã được camera hành trình ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực và tiến hành khám nghiệm. Tài xế xe tải đã bị tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc.

Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu lực lượng nghiệp vụ thu thập đầy đủ thông tin, củng cố tài liệu, chứng cứ để điều tra về hành vi cố ý giết người của tài xế xe tải.

Quốc lộ 51 là tuyến đường huyết mạch nối TP HCM, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Để giảm tải cho quốc lộ 51 và đảm bảo an toàn giao thông, các cơ quan chức năng đã đề xuất xây dựng các nút giao phức tạp và dự kiến khai thác cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu vào năm 2026.

Vụ tai nạn kép kinh hoàng trên quốc lộ 51 đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an toàn giao thông nghiêm trọng tại tuyến đường này. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm giao thông, nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của người dân, đồng thời thúc đẩy các giải pháp giảm tải và nâng cấp tuyến đường nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Cái chết của anh Tô Hoàng Dũng là một mất mát vô cùng to lớn đối với gia đình và người thân. Vụ tai nạn này cũng là lời nhắc nhở cho mỗi người về tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông, bảo vệ sự an toàn của bản thân và người khác khi tham gia giao thông.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm minh đối với tài xế xe tải nếu có hành vi cố ý giết người. Vụ việc này cũng là lời cảnh tỉnh cho những tài xế khác về hậu quả nghiêm trọng của việc điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng thiếu trách nhiệm, gây nguy hiểm đến tính mạng người khác.

Tất cả chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng một môi trường giao thông an toàn, tôn trọng luật lệ và bảo vệ sự sống của chính mình cũng như những người khác trên đường.