Vụ Tai Nạn Kinh Hoàng: Xe Khách Kéo Lê Xe Máy 40m, Người Đàn Ông Tử Vong

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại Bình Thuận vào sáng ngày 29/6, khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Một chiếc xe máy đã bị xe khách giường nằm kéo lê một đoạn khoảng 40m, dẫn đến vụ cháy và tử vong thương tâm.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận vào sáng ngày 29/6, cướp đi sinh mạng của một người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng, ông H.V.S. (57 tuổi), một người dân địa phương, điều khiển xe máy chuyển hướng qua đường tại một điểm mở dải phân cách trên quốc lộ 1A. Lúc này, một chiếc xe khách giường nằm mang biển số 73B - 009.43 đang chạy cùng chiều phía sau.

Vụ Tai Nạn Kinh Hoàng: Xe Khách Kéo Lê Xe Máy 40m, Người Đàn Ông Tử Vong

Vụ Tai Nạn Kinh Hoàng: Xe Khách Kéo Lê Xe Máy 40m, Người Đàn Ông Tử Vong

Tai họa ập đến khi xe khách tông trực diện vào xe máy của ông S., khiến cả người và xe máy bị kéo lê một đoạn khoảng 40m trên mặt đường. Do lực ma sát cực mạnh, xe máy đã bốc cháy dữ dội. May mắn thay, người dân đã kịp thời dùng bình chữa cháy để dập lửa, ngăn chặn đám cháy lan sang xe khách.

Thật không may, hậu quả của vụ tai nạn vô cùng thương tâm. Ông S. đã tử vong tại chỗ do những vết thương quá nặng. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, xe máy nằm dưới gầm, phía trước bánh trước của xe khách. Dấu vết kéo lê dài 40m vẫn còn in hằn trên mặt đường, cho thấy sự nghiêm trọng của vụ việc.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên quốc lộ 1A bị ách tắc cục bộ trong nhiều giờ. Lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng, giải quyết hậu quả và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Người dân địa phương vô cùng bàng hoàng và thương xót trước cái chết thương tâm của ông S. Gia đình nạn nhân đang trong tình trạng đau đớn tột cùng. Vụ tai nạn một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của những hành vi giao thông bất cẩn, thiếu ý thức.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn để xác định trách nhiệm của các bên liên quan và đưa ra biện pháp xử lý thích hợp. Trong khi đó, người tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, tuân thủ luật lệ giao thông để phòng tránh những vụ tai nạn thảm khốc như thế này.