Vụ tai nạn thảm khốc: Hai dì cháu tử vong sau cú va chạm với xe container

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Bình Phước, khiến hai dì cháu tử vong thương tâm tại chỗ. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy của họ bị cuốn vào gầm xe container.

Vụ tai nạn thảm khốc: Hai dì cháu tử vong sau cú va chạm với xe container

Vụ tai nạn thảm khốc: Hai dì cháu tử vong sau cú va chạm với xe container

Ngày 31/8, Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến hai người tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mai T (24 tuổi) và một bé gái 10 tuổi. Vào sáng cùng ngày, chị T điều khiển xe máy chở bé gái 10 tuổi lưu thông trên đường ĐT 741 hướng từ TP Đồng Xoài đi thị xã Phước Long.

Khi đến đoạn đường thuộc phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, xe máy của chị T đã va chạm với xe container 50H-188.50 đang lưu thông cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến cả xe máy và người ngã xuống đường.

Thật không may, cả chị T và bé gái 10 tuổi đều bị cuốn vào gầm xe container. Hậu quả là cả hai tử vong tại chỗ do bị thương quá nặng.

Theo thông tin từ người dân địa phương, chị T và bé gái là hai dì cháu. Họ đang trên đường đến trường thì gặp nạn.

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ tai nạn thương tâm này đã khiến người dân địa phương vô cùng xót thương. Nhiều người đã đến tại hiện trường để chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân.

Đây là lời cảnh báo nghiêm khắc về sự nguy hiểm của tai nạn giao thông. Các tài xế cần phải luôn tuân thủ luật lệ giao thông, chú ý quan sát và điều khiển phương tiện một cách cẩn thận. Chỉ một chút bất cẩn có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Chúng ta cũng cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, đặc biệt là khi tham gia giao thông bằng xe máy. Đội mũ bảo hiểm, đi đúng tốc độ và đúng phần đường là những biện pháp đơn giản nhưng có thể giúp bảo vệ an toàn cho bản thân và người khác.

Gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn này đang phải trải qua nỗi đau mất mát không gì bù đắp được. Cầu mong họ sớm vượt qua được nỗi đau này và tiếp tục cuộc sống của mình.