Vụ tai nạn thương tâm: Điều dưỡng tử vong, xe ba gác bỏ trốn

Tối 12/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Thuận An, Bình Dương, khiến một nam điều dưỡng tử nạn. Hiện tại, lực lượng chức năng đang truy tìm chiếc xe ba gác nghi liên quan đến vụ việc.

Vụ tai nạn thương tâm: Điều dưỡng tử vong, xe ba gác bỏ trốn

Vào khoảng 20 giờ tối ngày 12/6, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra trên đường ĐT.743, đoạn thuộc phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin ban đầu, người dân sống gần đó nghe thấy tiếng va chạm mạnh và chạy ra kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động giữa đường cùng chiếc xe máy.

Nạn nhân được xác định là anh P.M.H (SN 1985), quê ở tỉnh Tây Ninh, hiện đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tại hiện trường, có dấu hiệu của một vụ tai nạn giao thông. Một chiếc xe ba gác chở hàng cồng kềnh được tìm thấy gần đó, song người điều khiển đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng và điều tiết giao thông. Theo nhận định ban đầu, vụ tai nạn có thể xảy ra do va chạm giữa xe máy của nạn nhân và xe ba gác.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra cần thiết để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện tại, cơ quan điều tra đang tập trung trích xuất camera an ninh dọc tuyến đường để thu thập thêm thông tin hình ảnh và truy tìm người điều khiển xe ba gác.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự an toàn giao thông. Các cơ quan chức năng cần tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành luật lệ giao thông cho người dân.

Gia đình nạn nhân đang trong nỗi đau tột cùng trước sự ra đi đột ngột của người thân. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra thủ phạm gây tai nạn, đồng thời có những chế tài xử lý thích đáng, nhằm răn đe và phòng ngừa những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai.