Vụ Tai Nạn Thương Tâm: Ô Tô Lấn Trái Tông Tử Vong Hai Bà Cháu

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra tại Bình Thuận, khiến hai bà cháu tử vong thương tâm. Tài xế ô tô điều khiển phương tiện với tốc độ cao, lấn sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào xe máy đang lưu thông. Vụ việc sau đó tiếp tục diễn biến phức tạp với một vụ tai nạn khác xảy ra trong quá trình khám nghiệm hiện trường.

Vụ Tai Nạn Thương Tâm: Ô Tô Lấn Trái Tông Tử Vong Hai Bà Cháu

Vụ Tai Nạn Thương Tâm: Ô Tô Lấn Trái Tông Tử Vong Hai Bà Cháu

Trong cơn mưa chiều 21 tháng 7, đường ĐT719 thuộc xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận trở thành hiện trường của một thảm kịch giao thông. Một chiếc ô tô mang biển số 86A-197.37 do Đặng Anh Tài (39 tuổi) điều khiển phóng với tốc độ cao, bất chấp điều kiện trời mưa đường trơn.

Chiếc ô tô mất kiểm soát, lấn sang phần đường ngược chiều và đâm trực diện vào xe máy 86B6-320.36 do bà Trần Thị Tuyết Hạnh (61 tuổi) điều khiển. Bà Hạnh chở theo cháu ngoại là cháu HKN (5 tuổi) đi mua đồ dùng học tập để chuẩn bị nhập học mẫu giáo.

Cú tông mạnh khiến hai bà cháu tử vong tại chỗ. Họ để lại nỗi đau khôn nguôi cho gia đình và người thân. Bà Hạnh là một người phụ nữ hiền lành, chăm chỉ, luôn yêu thương cháu ngoại. Cháu HKN là một đứa trẻ ngoan ngoãn, mới chỉ 5 tuổi, đang đứng trước ngưỡng cửa bước vào trường mẫu giáo.

Trích xuất camera cho thấy thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời đang mưa, đường trơn và ô tô có dấu hiệu lấn trái sang phần đường ngược chiều với tốc độ rất nhanh. Vụ việc xảy ra chỉ trong vài giây, khiến hai bà cháu không kịp phản ứng.

Chỉ hơn 10 phút sau, khi lực lượng cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến hai bà cháu tử vong, một sự việc đau lòng khác lại xảy ra. Một chiếc xe máy chạy tốc độ cao, thiếu quan sát đã tông vào nhiều người đang đứng xem khiến hai người khác bị thương nặng.

Vụ tai nạn kép đã khiến dư luận bàng hoàng và xót xa. Đây là một lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về sự nguy hiểm của việc lái xe thiếu an toàn, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết xấu.

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế ô tô Đặng Anh Tài đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Gia đình hai nạn nhân đau đớn khôn nguôi trước sự ra đi đột ngột của những người thân yêu. Họ mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm người vi phạm để trả lại công lý cho những người đã khuất.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự cần thiết phải tuân thủ luật giao thông, lái xe an toàn và tôn trọng sự sống của chính mình và người khác. Mỗi người tham gia giao thông đều có trách nhiệm góp phần tạo nên một môi trường giao thông an toàn, ngăn chặn những thảm kịch đau lòng có thể xảy ra.