Vụ tai nạn thương tâm: Xe đầu kéo tông chết 3 nam thanh niên ở Cần Thơ

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra rạng sáng ngày 18-7 trên cầu vượt nút giao IC3 Quốc lộ 1A, khiến 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ. Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm tài xế xe đầu kéo đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn thương tâm: Xe đầu kéo tông chết 3 nam thanh niên ở Cần Thơ

Vụ tai nạn thương tâm: Xe đầu kéo tông chết 3 nam thanh niên ở Cần Thơ

Vào rạng sáng ngày 18-7, người dân lưu thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua cầu vượt IC3, quận Cái Răng, TP Cần Thơ bàng hoàng phát hiện thi thể của 3 nam thanh niên nằm bất động trên đường, chồng lên nhau. Một nạn nhân có phần thi thể không còn nguyên vẹn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Công an xác định rằng cả 3 thiếu niên này đều đi trên cùng một xe máy và đã va chạm với một xe đầu kéo.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, chiếc xe đầu kéo được cho là có liên quan đã rời khỏi hiện trường một cách nhanh chóng. Qua truy xét, công an đã xác định được chiếc xe đầu kéo mang biển số Hà Nội, kéo theo sơ-mi rơ-moóc biển số Quảng Bình, do ông N.V.T. (42 tuổi, trú tại Quảng Bình) điều khiển.

Theo ông T. khai báo, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông đang lái xe đầu kéo trên Quốc lộ 1A theo hướng từ cầu Cần Thơ về Bến xe Trung tâm Cần Thơ. Khi đến đoạn cầu vượt IC3, ông không kịp xử lý nên đã va chạm với xe máy của 3 thiếu niên, khiến cả 3 tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, ông T. đã điều khiển xe đầu kéo rời khỏi hiện trường và chạy về giấu phương tiện tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy ông T. âm tính với chất ma túy và nồng độ cồn.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông T. về hành vi bỏ trốn khỏi hiện trường khi xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã để lại nỗi đau tột cùng cho gia đình các nạn nhân. Người dân địa phương cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành vi vô trách nhiệm của tài xế xe đầu kéo đã bỏ mặc các nạn nhân tại hiện trường và bỏ trốn.

Công an TP Cần Thơ kêu gọi người dân nếu có bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc, hãy cung cấp kịp thời cho cơ quan điều tra để phục vụ công tác phá án.