Vương Anh "Đi giữa trời rực rỡ" buồn bã chia tay bạn gái

Vương Anh Ole, nam diễn viên thủ vai Thái trong bộ phim đình đám "Đi giữa trời rực rỡ", vừa chia sẻ tin buồn về chuyện tình cảm. Anh cho biết mình và bạn gái đã quyết định đường ai nấy đi sau một thời gian dài gắn bó.

Vương Anh

Vương Anh "Đi giữa trời rực rỡ" buồn bã chia tay bạn gái

Vương Anh Ole là một trong những diễn viên trẻ tài năng và được yêu mến nhất hiện nay. Anh được khán giả biết đến rộng rãi qua vai diễn Thái trong "Đi giữa trời rực rỡ" - bộ phim về nhóm bạn tuổi teen đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người.

Ngoài sự nghiệp thành công, Vương Anh Ole còn được nhiều người hâm mộ bởi chuyện tình đẹp với bạn gái Huyền Trang. Cặp đôi đã bên nhau được 5 năm và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, Vương Anh đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng anh và bạn gái đã chia tay. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối và tò mò về lý do đằng sau.

Trong một bài phỏng vấn sau chia tay, Vương Anh chia sẻ rằng anh và bạn gái đã không còn chung một tiếng nói trong cuộc sống. Anh cho biết: "Chúng tôi không còn cùng chung con đường và mục tiêu nữa".

"Tôi nghĩ rằng sự chia tay này là tốt cho cả hai. Chúng tôi vẫn là bạn và sẽ luôn ủng hộ nhau trong tương lai", Vương Anh nói thêm.

Huyền Trang cũng xác nhận thông tin chia tay và cho biết cô và Vương Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cô viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời bên nhau. Tôi trân trọng những gì chúng tôi đã chia sẻ và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất".

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối và động viên Vương Anh cũng như Huyền Trang vượt qua giai đoạn khó khăn này. Họ hy vọng rằng cả hai sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới.

Sau chia tay, Vương Anh vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Anh vừa hoàn thành bộ phim "Chân trời không còn xa" và chuẩn bị tham gia một số dự án mới.

Huyền Trang cũng đang tập trung vào sự nghiệp của mình. Cô là một chuyên viên trang điểm có tiếng và đang ấp ủ nhiều dự định trong tương lai.

Mặc dù câu chuyện tình yêu của Vương Anh và Huyền Trang đã kết thúc, nhưng cả hai đều đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ. Họ hy vọng rằng Vương Anh và Huyền Trang sẽ tìm được hạnh phúc và thành công trong tương lai.