Wes Brown kêu gọi Manchester United chiêu mộ Marc Guehi vào năm 2024

Cựu hậu vệ của Manchester United, Wes Brown, cho rằng trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự đang gặp khó khăn của Quỷ đỏ vào mùa giải sau.

Wes Brown kêu gọi Manchester United chiêu mộ Marc Guehi vào năm 2024

Wes Brown kêu gọi Manchester United chiêu mộ Marc Guehi vào năm 2024

Wes Brown, cựu hậu vệ của Manchester United, đã kêu gọi câu lạc bộ chiêu mộ trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace vào mùa hè năm 2024.

Guehi, 23 tuổi, đã gây ấn tượng trong màu áo Palace kể từ khi chuyển đến từ Chelsea vào tháng 7 năm 2021. Trong mùa giải này, anh đã là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình của Patrick Vieira, giúp câu lạc bộ có được vị trí thứ 11 tại Premier League.

Brown tin rằng Guehi có những phẩm chất cần thiết để thành công tại Manchester United. "Anh ấy là một trung vệ trẻ, nhanh nhẹn và giỏi trong việc đọc trận đấu", Brown giải thích. "Anh ấy cũng thoải mái khi cầm bóng và thực hiện những đường chuyền về phía trước."

Hàng thủ của Manchester United đã gặp khó khăn trong mùa giải này, để thủng lưới tới 26 bàn chỉ sau 16 trận tại Premier League. Raphael Varane và Harry Maguire đã không đạt được phong độ cao trong khi Victor Lindelof cũng không còn duy trì được sự ổn định ở hàng thủ.

Brown cho rằng Guehi sẽ là một sự bổ sung đáng kể cho đội hình của Quỷ đỏ. "Anh ấy sẽ mang đến cho United sự trẻ trung, năng động và sự chắc chắn ở hàng phòng ngự", Brown nói. "Tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành một phần quan trọng trong tương lai của câu lạc bộ."

Palace có thể reluctant nhả Guehi, người vẫn còn ba năm trong hợp đồng với câu lạc bộ. Tuy nhiên, nếu United đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, không có lý do gì để Guehi từ chối chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn.

Guehi là một sản phẩm của học viện Chelsea và đã ra sân ba lần cho đội tuyển Anh. Anh là một trung vệ thuận chân phải, có khả năng chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

Nếu United chiêu mộ được Guehi, anh sẽ trở thành cầu thủ thứ ba chuyển đến từ Palace trong những năm gần đây, sau Aaron Wan-Bissaka và Wilfried Zaha.