Xanh SM ra mắt chương trình ưu đãi "Mùa hè xanh vì tương lai xanh

Tìm kiếm giải pháp giao thông xanh và tiết kiệm? Xanh SM tung chương trình ưu đãi hấp dẫn "Mùa hè xanh vì tương lai xanh", giảm giá cước 15%, chia sẻ doanh thu "khủng" và tạo ra tác động môi trường tích cực.

Xanh SM ra mắt chương trình ưu đãi

Xanh SM vừa tạo nên tiếng vang khi ra mắt chương trình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh", mang đến cho khách hàng cơ hội di chuyển xanh với giá rẻ nhất thị trường từ ngày 1/6 đến 31/8. Với ưu đãi này, Xanh SM áp dụng mức giá cước thấp hơn 15% so với thông thường, đồng thời vẫn tiếp tục áp dụng các ưu đãi hiện hành.

Sự ưu đãi chồng ưu đãi không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn tạo động lực lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng. Chị Vũ Thị Ánh, một khách hàng của Xanh SM, chia sẻ: "Không có lý do gì để không gọi Xanh SM khi có giá rẻ nhất, phương tiện giao thông không khói bụi, không mùi xăng và không có tiếng ồn động cơ".

Xanh SM ra mắt chương trình ưu đãi

Theo chị Ánh, trong suốt 8 tháng qua, chị luôn ưu tiên lựa chọn xe điện khi gọi xe công nghệ. So sánh với các nền tảng gọi xe khác, chị cho rằng Xanh SM vượt trội về giá cả, phương tiện và thái độ phục vụ của tài xế.

Xanh SM đang mạnh mẽ lan tỏa lối sống xanh và thúc đẩy xã hội chung tay chuyển đổi xanh thông qua các lựa chọn phương tiện giao thông không khói bụi, ô nhiễm. Theo chuyên gia thương hiệu Lê Thái Bình, giảm giá mạnh mẽ là một chiến lược thông minh để thuyết phục khách hàng sử dụng xe điện.

Xanh SM ra mắt chương trình ưu đãi

Ông Bình lưu ý: "Cách nhanh nhất để thuyết phục khách hàng là đưa tới các chuyến gọi xe với giá dễ tiếp cận hơn, trong khi chuẩn mực dịch vụ tốt hơn. Khách hàng khi đã quen với việc di chuyển xe điện và hiểu được tầm quan trọng của giao thông xanh, họ sẽ chọn gắn bó với xe điện".

Song song với ưu đãi cho khách hàng, Xanh SM cũng chia sẻ doanh thu lên tới 87% cho các đối tác tài xế độc lập tham gia kinh doanh dịch vụ trên nền tảng Xanh SM Platform trong 3 tháng tới. Ông Nguyễn Huy Khang, một tài xế xe công nghệ lâu năm, cho biết: "87% doanh thu nhận về là con số tốt nhất hiện nay cho chủ xe công nghệ. Trong khi đó, Xanh SM ưu đãi giá cước thì tài xế chúng tôi sẽ có nhiều khách hàng hơn".

Ngoài tỷ lệ chia sẻ doanh thu hấp dẫn, các chủ xe điện tham gia Xanh SM Platform cũng được hỗ trợ mua xe trả góp lên tới 80% giá xe trong 8 năm. Với chương trình này, các tài xế chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu chưa đến 100 triệu đồng và trả số tiền gốc và lãi chỉ từ hơn 5 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu xe để kinh doanh, tạo nguồn thu nhập ổn định.

Trong hành trình chuyển đổi xanh, Xanh SM đã đóng góp đáng kể vào việc thúc đẩy hành vi di chuyển xanh của người Việt. Theo nghiên cứu của Mordor Intelligence, sau 7 tháng gia nhập thị trường, Xanh SM đã vươn lên đứng thứ 2 thị trường dịch vụ gọi xe tại Việt Nam, chiếm 18,17% thị phần vào quý 4/2023. Con số này vượt trội so với các đối thủ như Be Group (9,21%), Gojek (5,87%).

Mordor Intelligence cũng ghi nhận, Xanh SM sở hữu số lượng xe và số lượng chuyến xe mỗi ngày cao nhất trong lĩnh vực taxi truyền thống, so với các đơn vị tự doanh. Chiến dịch "Mùa hè xanh vì tương lai xanh" với nhiều ưu đãi cho cả khách hàng và đối tác tài xế sẽ giúp Xanh SM tăng tốc nhanh hơn trên con đường chinh phục top 1 thị phần gọi xe tại Việt Nam.

Đặc biệt, cơ hội để Xanh SM bứt tốc còn lớn hơn nữa khi ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn lối sống xanh và ủng hộ bằng những hành động thiết thực. Theo ghi nhận, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng sau 1 năm ra mắt, tạo ra hơn 300 triệu km di chuyển xanh.

Tính trung bình, cứ mỗi 16,8 km di chuyển bằng xe điện, khách hàng đã cùng với Xanh SM cắt giảm được lượng khí thải CO2 tương đương với trồng mới 1 cây xanh. "Trồng" cây xanh thông qua lựa chọn phương tiện giao thông xanh cũng là đặc quyền của khách hàng Xanh SM, qua đó đóng góp thiết thực vào công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước.