Xe Khách Giường Nằm Bốc Cháy Trên Cao Tốc, 36 Hành Khách May Mắn Thoát Nạn

Vào chiều ngày 29/8/2023, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo khiến một chiếc xe khách giường nằm bị cháy rụi. May mắn thay, toàn bộ 36 hành khách trên xe đã được giải cứu kịp thời và không có thương vong về người.

Xe Khách Giường Nằm Bốc Cháy Trên Cao Tốc, 36 Hành Khách May Mắn Thoát Nạn

Xe Khách Giường Nằm Bốc Cháy Trên Cao Tốc, 36 Hành Khách May Mắn Thoát Nạn

Khoảng 16 giờ 45 phút ngày 29/8/2023, xe khách giường nằm biển số tỉnh Quảng Nam do tài xế Trần Đình Quốc Phong điều khiển đang lưu thông trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo theo hướng nam - bắc thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Trên xe lúc đó có tổng cộng 36 hành khách. Ngay khi phát hiện có mùi khét và khói trong xe, tài xế Phong đã bình tĩnh tấp xe vào lề đường và hô hoán hành khách nhanh chóng thoát khỏi xe.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ Công an tỉnh Ninh Thuận đã lập tức điều động 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau nỗ lực chữa cháy khẩn trương, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Rất may, toàn bộ hành khách trên xe đã được giải cứu kịp thời và không có thương vong về người. Tuy nhiên, chiếc xe khách giường nằm cùng toàn bộ tài sản trên xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, gây thiệt hại nghiêm trọng.

Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê chính xác thiệt hại về tài sản. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy có thể liên quan đến hệ thống điện của xe gặp sự cố.

Vụ cháy xe khách giường nằm trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo là một lời cảnh báo về tầm quan trọng của việc kiểm tra, bảo dưỡng xe thường xuyên để đảm bảo an toàn cho hành khách và tài xế. Các cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân nên lựa chọn các nhà xe uy tín, có đội ngũ tài xế có kinh nghiệm và được đào tạo đầy đủ để giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn.