Xe tải bùng cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Khoảng 4h sáng nay, một xe tải đã bất ngờ bốc cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, khiến giao thông trên tuyến đường bị ùn ứ nghiêm trọng.

Xe tải bùng cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Xe tải bùng cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Khoảng 4h sáng ngày 27/7, một vụ cháy xe tải kinh hoàng đã xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua địa bàn tỉnh Phú Thọ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe tải đang đỗ ở làn khẩn cấp thì bất ngờ bốc cháy.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm khắp chiếc xe tải. Một người đàn ông có mặt tại hiện trường bất lực đứng nhìn chiếc xe đang bị lửa thiêu rụi.

Xe tải bùng cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Xe tải bùng cháy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn nên phải mất gần 5 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng mới có thể khống chế được đám cháy.

Chiếc xe tải sau khi bị lửa thiêu rụi chỉ còn trơ khung sắt. Theo nguồn tin từ lực lượng chức năng, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã khiến giao thông trên tuyến đường bị ùn ứ nghiêm trọng.

Để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông, lực lượng chức năng đã tiến hành đặt biển phân luồng, điều tiết giao thông tại hiện trường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ cháy xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng cháy nổ xe trên các tuyến đường cao tốc. Để đảm bảo an toàn giao thông, các tài xế cần kiểm tra kỹ tình trạng phương tiện trước khi khởi hành, tuân thủ các quy định về an toàn giao thông và tuyệt đối không đỗ xe ở làn khẩn cấp.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về an toàn giao thông. Chỉ khi tất cả các bên cùng chung tay, chúng ta mới có thể ngăn chặn được những vụ cháy nổ thương tâm như thế này.