Xe tải lấn làn, cán chết hai mẹ con trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn

Chiều 10-8, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm khiến hai mẹ con tử vong tại chỗ. Theo camera ghi lại, xe tải đã lấn làn, ép xe máy ngã rồi cán qua người hai mẹ con.

Xe tải lấn làn, cán chết hai mẹ con trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn

Xe tải lấn làn, cán chết hai mẹ con trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa ngày 10-8, trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn, đoạn qua phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Người chứng kiến cho biết, một chiếc xe tải biển số TP.HCM đã chạy vào làn đường dành cho xe máy, ép một chiếc xe ôm công nghệ khiến cả ba người ngã xuống đường.

Hậu quả vụ tai nạn vô cùng thương tâm, hai mẹ con ngồi sau xe máy đã tử vong tại chỗ. Riêng người tài xế xe ôm công nghệ may mắn thoát chết, chỉ bị thương nhẹ.

Theo camera ghi lại, tài xế xe tải đã cố tình lấn làn, chiếm hết phần đường dành cho xe máy, khiến xe máy ngã. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải chạy được khoảng 100m thì dừng lại.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện danh tính hai nạn nhân đã được xác định.

Vụ tai nạn đã khiến dư luận vô cùng bức xúc và xót thương cho hai nạn nhân xấu số. Nhiều người lên án hành vi lái xe thiếu trách nhiệm của tài xế xe tải.

Theo người dân địa phương, đoạn đường Mỹ Phước-Tân Vạn thường xảy ra tình trạng xe tải lấn làn, gây nguy hiểm cho người đi xe máy. Người dân kiến nghị các cơ quan chức năng tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Vụ tai nạn thương tâm này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng tài xế thiếu ý thức, không chấp hành luật giao thông. Điều này dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, gây đau thương, mất mát cho nhiều gia đình.

Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự thương tiếc, chia buồn với gia đình các nạn nhân. Đồng thời, họ kêu gọi mọi người nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, chung tay xây dựng môi trường giao thông an toàn cho cộng đồng.

Công an TP Dĩ An đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn. Tài xế xe tải sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi gây tử vong cho người khác.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa cảnh tỉnh chúng ta về tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông. Chỉ khi mọi người cùng nhau có ý thức, tôn trọng luật pháp thì chúng ta mới có thể giảm thiểu những vụ việc đau lòng như thế này, xây dựng môi trường giao thông an toàn cho toàn xã hội.